เลื้อยสยอง งูเหลือมยักษ์ 3 เมตรซุกบ้าน ดิ้นสู้กู้ภัย เลื้อยพันแขนขา

สังคม

เลื้อยสยอง งูเหลือมยักษ์ 3 เมตรซุกบ้าน ดิ้นสู้กู้ภัย เลื้อยพันแขนขา

โดย

4 ส.ค. 2563

1.3K views

สระบุรี-ชาวบ้านแจ้งพบงูเหลือมขนาดใหญ่ ยาวกว่า 3 เมตร นอนอยู่ที่คานใต้หลังคาห้องครัว ของบ้านพัก ในหมู่บ้านในฝัน ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี

เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้บ่วงเชือกคล้องไปที่คองู และจะดึงงูลงมา แต่งูได้ขัดขืน รัดคานเอาไว้จนแน่นเจ้าหน้าที่จึงได้ออกแรงดึงจนสุดขีด งูได้ล่วงตกลงมาทับข้าวของที่อยู่ด้านล่าง จนกระจัดกระจาย ทำให้บ่วงเชือกหลุดออกจากคองู งูได้เลื้อยไปรัดกล่องพลาสติกเอาไว้จนแน่น เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้บ่วงเชือกคล้องอีกที จนสามารถจับงูได้ งูได้ดิ้นรัดท่อแป๊บ

เมื่อใช้มือจับหัวงูเพื่อจะดึงออกจากท่อแป๊บ แต่งูไม่ยอมออก ได้รัดแขนและขาเจ้าหน้าที่อย่างแน่น เจ้าหน้าที่พยายามเอาเท้าเหยียบตัวงู เพื่อจะให้งูคลายตัวออกจากขา การจับงูเป็นไปด้วยความยากลำบาก

นายสุรินทร วงษ์ชู เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้เดินไปที่ห้องครัว เพื่อจะไปหยิบจาน ปกติเวลาเดินเข้าไปห้องครัวจะมีแสงเข้ามาทางใต้หลังคา แต่พอมองไปแล้วมันมืดผิดปกติ ก็เลยมองขึ้นไปดูบนคาน ตนสะดุ้งและตกใจมาก เห็นงูขนาดใหญ่นอนอยู่บนคาน จึงได้รีบวิ่งออกมาและโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยจับ ใช้เวลาในการจับงู 15 นาที เป็นงูเหลือมขนาดใหญ่ ยาวประมาณกว่า 3 เมตร และนำงูไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Xw-CIqDNjqk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ