ฟังชัดๆ 'เก้า เกริกพล' ลั่นงานนี้ไม่จบ - 'กรรชัย' งัดบิลจ่ายค่าตัวโชว์กลางรายการ หลัง 'เจนนี่' บอกถ้าได้หลักหมื่นไม่ให้ 500 แน่

สังคม

ฟังชัดๆ 'เก้า เกริกพล' ลั่นงานนี้ไม่จบ - 'กรรชัย' งัดบิลจ่ายค่าตัวโชว์กลางรายการ หลัง 'เจนนี่' บอกถ้าได้หลักหมื่นไม่ให้ 500 แน่

โดย

3 ส.ค. 2563

238.1K views

ฟังชัดๆ 'เก้า เกริกพล' ลั่นงานนี้ไม่จบ - 'กรรชัย' งัดบิลจ่ายค่าตัวโชว์กลางรายการ หลัง 'เจนนี่' แถลงปมเงิน 500 ได้มาแค่ไหนให้แค่นั้น 
จากกรณีดราม่าเรื่องค่าตัวระหว่าง 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' และนักร้องหนุ่ม 'เก้า เกริกพล' ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นของ 'เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว' ที่ 'เก้า เกริกพล' ได้ร่วมฟีเจอริ่งเพลง หลังจากนั้นมีกระแสคุยค่าตัวไม่ลงตัว ซึ่งทางเก้าได้ออกมาบอกว่า ตนและแม่ได้คุยกับเจนนี่ เรื่องส่วนแบ่ง ซึ่งเจนนี่บอกว่าจะแบ่ง 70/30 จากยอดวิวของเพลงนี้  อีกทั้งยังระบุอีกว่าเวลาที่ไปออกรายการต่างๆ ส่วนแบ่งที่ตนได้ คือ 500 บาทจริง 
โดยต่อมาทางเจนนี่ได้ออกมาไลฟ์แถลงถึงประเด็นดังกล่าว โดยบอกว่า ไม่ใช่ไม่เกี่ยว  ไม่มีสัญญาใจ โดยความจริงคือ ตนจะให้เก้ามาเป็นศิลปินในสังกัดถึงจะให้ส่วนแบ่ง 30 %  แต่เก้าปฏิเสธไม่เข้าร่วมสังกัด
ล่าสุดวันที่ 3 ส.ค. รายการโหนกระแสได้สัมภาษณ์เปิดใจ น้องเก้า - เกริกพล เพชรรัตน์ และคุณพ่อ ถึงกรณีดราม่าร้อนดังกล่าว ทั้งนี้นักร้องหนุ่มยัง กล่าวระบุว่าในเรื่องนี้นั้นคงจะไม่จบง่ายๆ ทุกอย่างให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เพราะตอนนี้บานปลายเกินที่ตนจะสามารถตัดสินใจได้ 
และบางช่วงบางตอนได้มีการกล่าวถึงประเด็นเงินค่าตัวเวลาออกรายการต่างๆ ที่น้องเก้าได้เพียง 500 บาทนั้น ซึ่งเรื่องนี้ทางด้านพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้งัดหลักฐานการจ่ายเงินค่าตัวเมื่อครั้งที่ น้องเก้า , ลิลลี่ และแจนนี่มาออกรายการโหนกระแส วันที่ 27 มีนาคม 2562 ออกมาโชว์กลางรายการด้วย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ