ครอบครัว 'จารุชาติ' รับไม่ทราบว่าเป็นพยานปากเอกคดี 'บอส วรยุทธ' เผยไม่ติดใจการเสียชีวิต เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

สังคม

ครอบครัว 'จารุชาติ' รับไม่ทราบว่าเป็นพยานปากเอกคดี 'บอส วรยุทธ' เผยไม่ติดใจการเสียชีวิต เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

โดย

31 ก.ค. 2563

966 views

จากกรณีที่ นายจารุชาติ มาดทอง พยานรายสำคัญในคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส   ได้ก่อเหตุขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต ก่อนที่นายจารุชาติ จะมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ในช่วงคืนวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น
ทางด้าน ครอบครัวของ นายจารุชาติ ต่างร่ำไห้ และไม่ทราบว่าเป็น พยานรายสำคัญในคดีของ บอส อยู่วิทยา ซึ่งทางครวบคัวได้นำร่างของ นายจารุชาติ จากจังหวัดเชียงใหม่กลับมายังบ้านเกิด ใน หมู่บ้านวังชมภู  ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย โดยทันทีศพมาถึงนางตา วังมูล อายุ 76 ปีมารดา และบรรดาญาติพี่น้องที่มารอรับศพต่างร่ำไห้ต่อการจากไป
อย่างไรก็ตามญาติส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตของนายจารุชาติ  โดยเชื่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุ 
ขณะที่ นายสมาน วังมูล อายุ 65 ปี พ่อเลี้ยงของนายจารุชาติ ซึ่งเดินทางไปรับศพ กล่าวว่าทางครอบครัวไม่ทราบเรื่องราวของนายจารุชาติ เนื่องจากไม่ค่อยจะอยู่บ้านออกไปทำงานยังต่างจังหวัด นานๆทีจะกลับมาเยี่ยมบ้าน
ล่าสุดมาช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์มา 2-3วันแล้วก็ไปอีก จนกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิต ก่อนหน้านั้นเคยเดินทางยังต่างประเทศและก็กลับมาทำงานที่กรุงเทพ  จากนั้นก็ย้ายมาเชียงใหม่ได้ประมาณ 7-8 เดือน ก่อนมาประสบเหตุ
 ซึ่งนายจารุชาติไม่เคยส่งข่าวหรือบอกอะไรเลย จึงทำให้ครอบครัวไม่ทราบเรื่องการไปเป็นพยานคดีของทายาทกระทิงแดงขับรถชน เพิ่งมาทราบตอนไปข่าวหลังการเสียชีวิต
ขณะที่ น.ส.ตะวันฉาย มาดทอง อายุ 15 ปี บุตรสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่าตามปกติพ่อจะโทรศัพท์ไปหาตนสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งซึ่งก็มักจะสอนให้ดูแลหลานและปู่ย่าให้ดีเท่านั้นโดยไม่ได้พูดคุยเรื่องการทำงานหรือการไปเป็นพยานใดๆ ส่วนการเดินทางไปทำงานตามที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศนั้นตนจำไม่ได้เพราะยังเด็กอยู่
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/V5-SUrpnsB0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ