รวบแล้ว! หนุ่มขับกระบะรับจ้างขนสินค้า ไล่ยิงรถนับสิบ บน ถ.สายเอเชีย อ้างโมโหถูกปาดหน้า ลั่นถ้าของเสียหายตนต้องรับผิด

สังคม

รวบแล้ว! หนุ่มขับกระบะรับจ้างขนสินค้า ไล่ยิงรถนับสิบ บน ถ.สายเอเชีย อ้างโมโหถูกปาดหน้า ลั่นถ้าของเสียหายตนต้องรับผิด

โดย

31 ก.ค. 2563

9.9K views

อยุธยา-โลกออนไลน์แชร์โพสต์เตือนภัยบนถนนสายเอเชีย ให้ผู้ขับใช้รถใช้ถนนสายเอเชีย ระมัดระวังคนร้ายขับรถกะบะตู้ทึบสีขาวใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ที่วิ่งผ่านไปผ่านมา หากคนร้ายไม่พอใจ ล่าสุดทราบคนก่อเหตุแล้ว 
ล่าสุด (31ก.ค.63) ตำรวจตามจับได้แล้วทราบชื่อนายพงษ์ศักดิ์ หรือ แจ๊ค ดาวใหญ่ อายุ 36 ปี ภายในหอพักในพื้นที่ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และได้ยึดรถกะบะสีขาว กล้องติดหน้ารถจำนวน 1 ชุด อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 จำนวน 1กระบอก กระสุน 5 นัด ไม่มีทะเบียน อาวุธปืนลูกโม่เทียมแบบไฟแช็คแก๊ส 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาด .22 เป็นจำนวนมาก และควบคุมตัวมามาสอบสวน ที่โรงพักพระนครศรีอยุธยา
เบื้องต้นนายพงษ์ศักดิ์ หรือ แจ็ค ดาวใหญ่ ผุ้ต้องหารับสารภาพ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง รถยนต์ที่ตกเป็นข่าวจริงแต่เป็นการยิงข่มขู่ ยิงขึ้นฟ้า ไม่ประสงค์ให้เสียชีวิตแต่อย่างไร ส่วนสาเหตุที่ยิงอ้างว่าเป็นเพาะความโมโห เพราะถูกคู่กรณีแต่ละรายขับรถปาดหน้า ทำให้รถเสียหลัก เป็นเหตุจะทำให้สินค้าในรถที่รับจ้างบรรทุกเป็นชิ้นส่วนอีเล็คโทรนิค ราคาแพงหลายแสนบาท หากรถประสบอุบัติเหตุจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเป็นการข่มขู่ บางรายก็ใช้ปืนปลอมขู่จะจริง  ผู้ต้องหารับสารภาพอีกว่าที่ผ่านมาได้ก่อเหตุยิงหลายคันจนจำไม่ได้ ส่วนอาวุธปืนทีนำมาก่อเหตุเป็นปืนที่เก็บไว้ตั้งแต่สมัยเรียนเทคนิคที่จังหวัดสุพรรณบุรี
ด้านพลตำรวจตรีเอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภุธรภาค 1 และรักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้สั้งการให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำผู้เสียหายทุกคนอย่างเร่งด่วน สอบประวัติขยายผลว่าผู้ต้องหาได้ก่อเหตุนอกเหนือจากผู้ตกเป็นข่าวเพิ่มขึ้นอีกหรือไม่ 
เบื้องต้นแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุน โดยไม่รับอนุญาติไปในที่สาธารณะไว้ก่อน หากการสอบสวนพบความผิดเพิ่มขึ้นก็ให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มตามพยานหลักฐานที่กระทำความผิด โดยให้อายัดตัวผุ้ต้องหาส่งโรงพักบางปะอิน ดำเนินคดีต่อไป
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/wgyiAMeu0mg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ