'เงือกจอย' กับการตามล่าความฝัน ชิงตั๋วโอลิมปิก - OR Bric Superbike 2020 เริ่มสตาร์ต ส.ค.นี้ | 3 sport magazine

กีฬา

'เงือกจอย' กับการตามล่าความฝัน ชิงตั๋วโอลิมปิก - OR Bric Superbike 2020 เริ่มสตาร์ต ส.ค.นี้ | 3 sport magazine

โดย

21 ก.ค. 2563

484 views

3 Sport Magazine... อัพเดทความเคลื่อนไหวของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ที่เตรียมตัวจะคัมแบคเปิดสนามดวลความเร็วกันแล้ว หลังผ่านช่วงโควิด-19 สำหรับศึกสุดยอดรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2020 (OR Bric Superbike 2020)
โดยการแข่งขันครั้งนี้ อยู่ภายใต้คอนเซปต์ Debut of Thai Hero จัดการแข่งขันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เริ่มสตาร์ตสนามแรก วันที่ 1-2 สิงหาคมนี้ 
ก่อนไปพูดคุยกับ จอย-เจนจิรา ศรีสอาด เงือกสาว นักกีฬาว่ายน้ำหญิงทีมชาติไทย ที่กลับมาลงสระได้อีกครั้ง หลังจากต้องซ้อมอยู่กับบ้านในช่วงโควิด-19 ซึ่งเงือกจอย จะมาเปิดใจถึงจุดเริ่มต้นในการเล่นกีฬาชนิดนี้ ผลงานที่ผ่านมา และเป้าหมายของเธอในอนาคต  
โดยเงือกจอย เป็นหนึ่งในตัวเต็งชิงตั๋วไปโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ ซึ่งเธอยังไม่เคยได้สัมผัสกับเวทีระดับโลกนี้มาก่อนเลย แม้จะลุยศึกซีเกมส์มาแล้วถึง 5 สมัย และเมื่อดูถึงผลงานของในช่วงตลอดปีที่ผ่านมา เงือกจอยครอบครองสถิติในประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้ง ฟรีสไตล์ ผีเสื้อ กบ ในช่วงระยะ 50 เมตร 
ทั้งนี้ กีฬาว่ายน้ำ เป็นอีกหนึ่งประเภทกีฬาที่ยังคงรอคอยการแข่งขันเพื่อชิงตั๋วไปโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ ในกลางปีหน้า โดยมีนักกีฬาไทยที่จะได้รับสิทธิ์นี้เพียงแค่ 2 ที่ เท่านั้น แบ่งเป็นนักกีฬาว่ายน้ำชาย 1 คน และนักกีฬาว่ายน้ำหญิง 1 คน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ