นักเพาะกายญี่ปุ่น ผันตัวมาหารายได้เสริม ส่งซูชิเดลิเวอรี่ ช่วงโควิด-19

กีฬา

นักเพาะกายญี่ปุ่น ผันตัวมาหารายได้เสริม ส่งซูชิเดลิเวอรี่ ช่วงโควิด-19

โดย

20 ก.ค. 2563

2.3K views

สปอร์ตกูรูวันนี้.... กูรูเล่าลึก พาไปดูร้านอิมาซูชิ เป็นร้านขายซูชิเดลิเวอรี่ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการใช้นักเพาะกายมาหาอาชีพเสริมช่วงโควิด-19 โดยเป็นการสร้างความแตกต่างให้ร้านในการบริการ
นอกจากนักเพาะกายส่งซูชิแล้ว ก็ยังมีนักกีฬาฟันดาบ 'เรียว มิยาเกะ' นักกีฬาฟันดาบเหรียญเงิน ประเภททีมโอลิมปิก ปี2012 โดยที่จริงแล้วจะต้องแข่งโอลิมปิกเดือนนี้ แต่ติดสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้มีการเลื่อนออกไปถึง 1 ปี ทำให้ช่วงนี้ว่างและไม่มีรายได้ จึงตัดสนใจมาทำอาชีพเสริมปั่นจักรยานส่งอาหารหารายได้ในช่วงนี้แทน
กูรู อินไซด์ ผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้จัดการแข่งขันกีฬากีฬาไม่ได้ และทำให้ส่งผลกระทบหลายอย่างกับวงการกีฬาและคนดูก็เข้าไปดูในสนามไม่ได้ แต่กีฬาที่ไม่ค่อยมีผลกระทบและกำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้ก็คือกีฬา E-SPORT เพราะทำให้เข้าถึงคนหลายช่วงวัย สามารถแข่งขันกันได้โดยไม่มีการจำกัดช่วงอายุ และนอกเหนือจากนั้นนักกีฬา E-SPORT หลายคนก็ยังทำรายได้อย่างมหาศาลอีกด้วย
ส่วนช่วงกอล์ฟกูรู วันนี้มาสอนเทคนิคการเล่นให้รู้จักประมาณฝีมือตัวเอง โดยช็อตเสียหายที่ทำให้เห็นอยู่บ่อยๆ ก็คือช็อตที่เล่นเกินฝีมือ ยกตัวอย่างเช่นช็อตที่ลูกอยู่ขอบทราย จากลูกถึงธงมีทรายกองใหญ่ขวางทางอยู่ และครูกอล์ฟจะบอกเสมอว่านักกอล์ฟมือใหม่อย่าเล่นช็อตแบบเป๊ะๆแบบมือเซียน แต่ให้เล่นแบบปลอดภัยไว้ก่อน ครูกอล์ฟบอกว่าความเสียหายของนักกอล์ฟมือใหม่ไม่ใช่ผิดพลาดทางเทคนิค แต่ผิดพลาดของการตัดสินใจผิดพลาดเพราะแผนการเล่น จากการเลือกแผนการเล่นผิด
จบท้ายที่ช่วงโหดบ้าง ฮาบ้าง พาไปดูบรรยากาศการออกกำลังกายที่บ้านในช่วงกักตัว จนเกิดภาพ น่ารักๆ ฮาๆ เหล่านี้เกิดขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ