เปิดเรื่องราวนักกีฬาสาวเบนเข็มชีวิต ผันตัวเป็นดาราหนังโป๊ - สปอร์ตกูรู

กีฬา

เปิดเรื่องราวนักกีฬาสาวเบนเข็มชีวิต ผันตัวเป็นดาราหนังโป๊ - สปอร์ตกูรู

โดย

13 ก.ค. 2563

201K views

สปอร์ตกูรู... จะพาไปดูเรื่องราวสุดแหวกของเหล่านักกีฬาที่ผันตัวมาเป็นดาราหนังโป๊ อย่างเรอเน่ เกรซี่ อายุ 25 ปี อดีตนักแข่งรถที่ผันเป็นดาราหนังโป๊ ซึ่งเธอเองแข่งรถมาตั้งแต่อายุ 18 แต่อาชีพนี้กลับไม่รุ่งแถมรายได้ยังไม่เพียงพอ
ต่อมาเธอไปเป็นเซลล์ขายรถก็ไม่ประสบความสำเร็จอีกเช่นเคย สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกจะเป็นดาราภาพยนต์ผู้ใหญ่ ปีที่แล้วเธอได้ลงคลิปโป๊ของเธอเอง สัปดาห์แรกได้เงินจากผู้ที่เข้าไปรับชมมากถึง 3,000 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทยราว  64,000 บาท ซึ่งผู้ที่ต้องการชมคลิปต้องเสียค่าสมัครสมาชิกในเว็ปไซต์ OnlyFans.com 
โดยเรอเน่บอกว่า การผันตัวมาเป็นดารรหนังโป๊ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิต เพราะทำให้สถานะทางการเงินของครอบครัวดีขึ้นมาก ปัจจุบันเธอมีรายได้จากการเป็นดาราหนังโป๊อยู่ที่ 25,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ 530,000 บาทต่อสัปดาห์
ทั้งนี้ยังมี ลีอา เล็กซิส อายุ 32 อดีตนักกีฬายิมนาสติกที่ผันตัวเป็นดาราหนังโป๊อีกคน โดยเธอมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ยิมนาสติกระดับประเทศของโรมาเนีย แถมเธอยังเริ่มเล่นกีฬานี้มาตั้งแต่ 4 ขวบ เล่นต่อเนื่อง 10 ปีโดยไม่ได้เว้นวรรคเลย มีการซ้อมต่อเนื่องถึง 1 หมื่นชั่วโมง ลีอาบอกว่าการเป็นนักยิมนาสติกแล้วมาเป็นดาราหนังโป๊ช่วยได้เยอะ เพราะเธอได้รับการชมว่ามีสะโพกที่งดงาม
ช่วงกูรูอินไซด์ มาชมเรื่องราวของกีฬาที่ต้องพ่ายแพ้ต่อการระบาดของโควิด-19 อย่างรายการใหญ่ โอลิมปิก 2020 ต้องเลื่อการแข่งขันจากเดิมจะมีการจัดการแข่งขัน 24 กรกฎาคม - 9 สิงหาคม 2020 แต่ต้องกำหนดการแข่งขันใหม่เป็น 23 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม 2021 มีผลกระทบทั้งการเตรียมตัวของนักกีฬา รวมถึงเจ้าภาพอย่างญี่ปุ่นเองก็ตีมูลค่าความเสียหายไม่ได้ ซึ่งในอดีตนั้นก็มีเหตุการณ์ที่ต้องทำให้เลื่อนการแข่งขันมาก่อน และเหตุการณ์ดังกล่าวกระทบถึงแฟนพันธุ์แท้ที่ตั้งใจจะดูโอลิมปิกให้ได้มากครั้งที่สุดในชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ