ส่งกำลังใจ ‘นิ้ง กุลสตรี’ สู้อาการป่วย หลังถ่ายเป็นเลือดอีกรอบ ค่าเลือดตกเร็ว เริ่มท้อ

บันเทิง

ส่งกำลังใจ ‘นิ้ง กุลสตรี’ สู้อาการป่วย หลังถ่ายเป็นเลือดอีกรอบ ค่าเลือดตกเร็ว เริ่มท้อ

โดย

12 ก.ค. 2563

12.4K views

เมื่อวานนี้ อดีตนักแสดง นิ้ง กุลสตรี ที่เข้ารับการรักษาอาการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง อยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช แต่ในระหว่างการรักษาก็มีหลายโรคแทรกซ้อน ซึ่ง นิ้ง โพสต์ภาพตัวเองขณะนอนรักษาตัวอยู่ พร้อมกับอัปเดตอาการป่วย หลังจากพบหลายโรคแทรกซ้อน พบไวรัสในลำไส้ใหญ่ ถ่ายเป็นเลือด จนเจ้าตัวโพสต์บอกว่าเบื่อ และท้อแล้ว
โดยระบุข้อความว่า ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63) นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ
เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะ โดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ 
พร้อมใส่แฮชแท็กขอบคุณ  #นิ้งขอขอบพระคุณอาจารย์หมอทุกท่านมากนะคะ #นิ้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ #นิ้งขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพ / ใส่หน้ากาก / ล้างมือบ่อยๆ / พกเจลแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค / เว้นระยะห่างกันและกันนะคะ #รักรักกอดแน่นๆทุกคนค่ะ
ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวของนิ้งเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก  
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/x6nY20jhFe8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ