นึกว่าชู้! หนุ่มเข้าใจผิด ชักปืนไล่ยิงแฟนอดีตน้องเมียกว่า 10 นัด ล่าสุดประกาศกร้าว "ตร.หน้าไหนจะกล้าจับ"

สังคม

นึกว่าชู้! หนุ่มเข้าใจผิด ชักปืนไล่ยิงแฟนอดีตน้องเมียกว่า 10 นัด ล่าสุดประกาศกร้าว "ตร.หน้าไหนจะกล้าจับ"

โดย

8 ก.ค. 2563

17K views

บุรีรัมย์ - หนุ่มวัยเบญจเพส ขับรถไปรับแฟนสาวหน้าบ้าน บังเอิญไปเจอ สองสามีภรรยาครอบครัวของแฟนสาว ทะเลาะกันเรื่องหึงหวง มาเห็นรถจอดหน้าบ้านคิดว่ามีแฟนใหม่ ใช้ปืนที่พกมา กระหน่ำยิงรถพรุน พร้อมใช้ปืนจ่อ โชคดีแฟนสาวมาช่วยบอกว่า "นี่คือแฟนหนู" ตำรวจกำลังล่าตัวหลังหลบหนีไปหลังก่อเหตุ
วันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่าอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เกรงจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน หลังจากถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ที่ขับมานับ 10 นัดโดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วหลบหนีไป
จากการตรวจสอบ พบว่าที่ร้อยตรี พงศ์พัทธ์ นิลนนท์ อายุ 25 ปี ชาว ต.อีสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น.(26 มิ.ย.) ที่ผ่านมา ช่วงนั้นตนจะไปรับแฟนสาวที่บ้าน เมื่อขับรถไปจอดหน้าบ้าน จู่ๆก็มีชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญหลาย จุลหัวโทน อายุ 27 ปี อยู่เลขที่ 122 ต.ดงแดง อ.จตุรพัตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ใช้อายุปืนไม่ทราบขนาด ยิ่งใส่รถกระบะ 4 ประตู ของตัวเองแบบไม่ยั้งนับ 10 นัด แต่ไม่โดนตัว จากนั้นนายบุญหลาย ยังเดินเข้ามาหันกระบอกปืนมาจ่อหัวอีก
ตอนนั้นตกใจมากและทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน กระทั่งแฟนสาวตนวิ่งออกจากบ้านมาแล้วกอดตนไว้ แล้วหันไปบอกนายบุญหลาย ว่า”คนนี้แฟนหนู”ก่อนที่มือปืนจะหยุดยิง แล้วขึ้นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป
ขณะที่ น.ส.สุธิดา ปลื้มมะระ อายุ 22 ปี แฟนสาวผู้เสียหาย เล่าว่า ได้นัดกับแฟนไว้ว่าให้มารับ แต่ก่อนที่แฟนหนุ่มจะเดินทางมาถึง ได้มีนายบุญหลาย ซึ่งเป็นแฟนเก่าพี่สาว ถือปืนมาที่บ้าน แล้วมาทะเลาะกับพี่สาวเรื่องลูก ทันใดนั้นแฟนหนุ่มก็ขับรถมาจอด ก่อนนายบุญหลาย จะเดินหรี่เข้าไปหาแล้วเอาปืนไปยิงใส่รถโดยไม่ถามว่าเป็นใคร คาดว่านายบุญหลาย น่าจะเกิดอาหารหึงหวง คิดว่าแฟนของตนเอง เป็นแฟนใหม่ของพี่สาว จึงออกไปก่อเหตุ
ตอนนี้แฟนรู้สึกว่าไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเป็นการกระทำแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และอาจจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบถาม พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล สารวัตร(สืบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ ทราบว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปทันที ซึ่งตำรวจได้ทำการสืบสวน ไปในจุดที่คาดว่านายบุญหลาย จะหลบซ่อนแล้ว
ล่าสุด เมื่อเวลา 12.33 น. อดีตเมียผู้ก่อเหตุได้นำการพูดคุยกันผ่านไลน์ โดยนายบุญหลาย ได้โพสต์ด่าด้วยถ้อยคำเสียหาย พร้อมกับเขียนย้ำในไลน์ว่า "ตำรวจหน้าไหนจะจับกู" เพื่อต้องการขู่ให้ครอบครัวผู้เสียหายและครอบครัวอดีตภรรยาหวาดกลัว
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b5CvOdeUPDc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ