นศ.สาววัย 19 ยังโคม่า! หลังถูกรถชน หมอให้แม่ทำใจอาจพิการท่อนล่าง ล่าสุดคู่กรณีเข้าไกล่เกลี่ยช่วยเหลือแล้ว

สังคม

นศ.สาววัย 19 ยังโคม่า! หลังถูกรถชน หมอให้แม่ทำใจอาจพิการท่อนล่าง ล่าสุดคู่กรณีเข้าไกล่เกลี่ยช่วยเหลือแล้ว

โดย

8 ก.ค. 2563

2K views

นักศึกษาสาวปี 1 จากน่านมาเรียนที่เชียงใหม่ มาถึงแค่ 2 วัน ถูกรถชนอาการสาหัส ล่าสุดหมอให้แม่ทำใจ ลูกอาจพิการท่อนล่าง
โดยนางพิลัยพร แสนศรีเชาว์พันธ์ อายุ 39 ปี ชาว ต.ป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน แม่ของ น.ส.อรจิรา แสนศรีเชาว์พันธ์ หรือ น้องอร อายุ 19 ปี ซึ่งมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในเชียงใหม่ แต่มาเชียงใหม่ได้เพียง 2 วัน ถูกรถเก๋งฟอร์ด สีดำ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์น้องจนล้มลง แล้วถูกรถกระบะที่ขับตามมาอีกคันทับ บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดวันที่ 30 มิ.ย. ที่ถนนสายเชียงใหม่-พร้าว ถูกส่งไปรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน รพ.เทพปัญญา
หลังครบ 72 ชั่วโมง มีค่ารักษาร่วม 3 แสนบาท เจ้าตัวยังโคม่าถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.นครพิงค์ ใช้สิทธิ์บัตรทอง ล่าสุดน้องรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ โดยมีกระดูกหัก และแตกหลายจุด ทั้งที่ต้นคอ และสันหลัง ขณะที่ร่างกายช่วงล่างไม่รู้สึกอะไรเลย หมอบอกให้พ่อแม่ทำใจ เพราะน้องอาจพิการตลอดชีวิต อยากขอความเห็นใจคู่กรณี เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน
หลังเกิดเหตุคู่กรณีที่ขับรถเก๋งได้นำของมาเยี่ยม ส่วนคู่กรณีที่เป็นรถกระบะ ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 1,000 บาท ยอมรับว่า ครอบครัวลำบากมาก ไม่รู้ว่าจะหาเงินมารักษาน้องยังไง เพราะตนกับสามีรับจ้างกรีดยางที่ จ.น่าน มีลูกต้องเลี้ยงอีก 3 คนน และที่ผ่านมาลูกสาวคนนี้ เป็นเสาหลักของบ้าน
ก่อนหน้านี้น้าของน้องอร โพสต์เฟซบุ๊กขอรับบริจาคผ่านบัญชี ของน้องอร มียอดเงินบริจาค แสนกว่าบาทแล้ว ครอบครัวไม่ได้นำไปใช้จ่ายส่วนตัว จะเก็บไว้รักษาลูกสาว
ล่าสุดวันนี้ 8 ก.ค. คู่กรณีพร้อมครอบครัวของน้องอร ได้เดินทางไปพบกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี ที่สภ.แม่ปิง เพื่อวสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุย 
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/eJAN5GF9IEs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ