เพราะทุกที่คือรันเวย์! ชาวสงขลามึนจู่ๆ สาวชุดเดรสสะพายกีต้าร์ ลงจาก จยย.เดินแบบกลาง 4 แยกสะพานดำ

ข่าวโซเชียล

เพราะทุกที่คือรันเวย์! ชาวสงขลามึนจู่ๆ สาวชุดเดรสสะพายกีต้าร์ ลงจาก จยย.เดินแบบกลาง 4 แยกสะพานดำ

โดย

8 ก.ค. 2563

2.3K views

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปขณะที่มีหญิงคนหนึ่งเดินวนไปมา เสมือนตัวเองเป็นนางแบบ บริเวณ 4 แยกสะพานดำ ถนนเพชรเกษมตัดถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็น 4 แยกใหญ่ที่เข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ และมีการจราจรหนาแน่นตลอดทั้งวัน 
โดยวานนี้ (7 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง มาจอดติดไฟแดงอยู่ตรง 4 แยก ฝั่งถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้าเมืองหาดใหญ่
โดยหญิงสาวคนนี้ ซึ่งมีอายุประมาณ 30 ปี และสวมชุดเดรสหรือชุดกระโปรงยาวสีฟ้า และสะพายกีต้าร์อยู่ข้างหลังได้ลงจากรถจักรยานยนต์เดินมานั่งรำอยู่ตรงทางม้าลาย และลุกขึ้นยืนแอ๊คท่าเหมือนกับนางแบบ ก่อนที่จะเดินเหมือนกับนางแบบเดินบนแคทวอล์คไปขึ้นรถจักรยานยนต์ และยังคงเล่นหน้าเล่นตาอยู่บนรถ ก่อนที่จะค่อยๆ ขับรถออกมาอยู่หน้าคนอื่น และทำท่าเบิ้ลเครื่องยนต์ และขับออกไปคันแรกทันทีที่มีสัญญาณไฟเขียว และบางจังหวะก็มีท่าทางคล้ายกับโก้งโค้งขับรถด้วย
แต่ขณะที่ขับออกไปก็ไปปาดหน้ารถเก๋งคันหนึ่งจนเกือบจะถูกรถเก๋งพุ่งชนท้าย ซึ่งเหตุการณ์นี้ผู้ทำให้ผู้ที่จอดรถติดไฟแดงทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ถึงกับงงกับพฤติกรรมของหญิงสาวคนนี้ เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงได้ออกอาการแบบนี้ตรง 4 แยกไฟแดง ซึ่งหลายคนมองว่า อาจจะเป็นการเรียกร้องความสนใจ หรือไม่ก็มีอาการผิดปกติทางจิต
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-xbCAyvIfm4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ