รวบหนุ่มขืนใจสาวใบ้ พบเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ - กระบะหลับในชน จยย.พ่วงข้างดับ - 'คานเย่ เวสต์' ประกาศลงสู้ศึก ปธน.สหรัฐฯ

สรุปข่าว

รวบหนุ่มขืนใจสาวใบ้ พบเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ - กระบะหลับในชน จยย.พ่วงข้างดับ - 'คานเย่ เวสต์' ประกาศลงสู้ศึก ปธน.สหรัฐฯ

โดย

5 ก.ค. 2563

2K views

รวบหนุ่มขืนใจสาวใบ้ พบเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์
ตร.คุมตัวนายกรกช สุขดี อายุ 28 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ห้องเช่าใน ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังก่อเหตุข่มขืนหญิงใบ้ขระหลับอยู่ในห้อง เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิดจนรู้ตัวคนร้ายและตามจับตัวมาได้ พบเพิ่งจะพ้นโทษคดีลักทรัพย์
กระบะหลับในชน จยย.พ่วงข้างดับ
เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชน จยย.พ่วงข้าง บนถนนสิริโสธร ขาเข้าฉะเชิงเทรา หมู่1 ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้นายชุมพล ศรีเสวก อายุ 66 ปี กระเด็นตกข้างทางหมดสติ กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตที่ รพ. ด้านนายนนทพันธ์ เปลื้องกลาง อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะ บอกว่ากำลังขับรถกระบะไปทำงานแต่เกิดหลับใน ตร.คุมตัวไปสอบสวนก่อนแจ้งข้อหา
'คานเย่ เวสต์' ประกาศลงสู้ศึก ปธน.สหรัฐฯ
คานเย่ เวสต์ แร๊ปเปอร์ชื่อดัง ประกาศทางทวิตเตอร์ ในวันชาติสหรัฐฯ ว่า เขาจะลงชิงชัยในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ปีนี้ พร้อมใส่ #2020VISION แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า คานเย่ จะเป็นผู้สมัครอิสระ หรือ เปิดพรรคของตัวเอง ในการสานฝันได้นั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pb5FPJMpPZE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ