‘แอน’ แย้มพล็อตละคร ‘คือเธอ’ ดึง ‘ญาญ่า-มาริโอ้’ ประกบคู่ครั้งแรก

บันเทิง

‘แอน’ แย้มพล็อตละคร ‘คือเธอ’ ดึง ‘ญาญ่า-มาริโอ้’ ประกบคู่ครั้งแรก

โดย

2 ก.ค. 2563

11.1K views

‘แอน’ แย้มพล็อตละคร ‘คือเธอ’ ดึง ‘ญาญ่า-มาริโอ้’ ประกบคู่ครั้งแรก 
หลังจากที่ผู้จัดคนเก่ง ‘แอน ทองประสม’ เปิดเผยภาพฟิตติ้งของ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ และ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ที่มาประกบคู่กันครั้งแรก ในละคร ‘คือเธอ’ ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี แฟนๆ ต่างเฝ้าจออยากรอชมพระ-นางคู่นี้ 
โดย ‘แอน ทองประสม’ เผยว่า ‘คือเธอ’ เป็นพล็อตเรื่องใหม่ ไม่ใช่นิยาย โดยเรื่องก็จะเกี่ยวกับความรักทุกอย่าง ถึงแม้จะมีเรื่องของดราม่าแต่ยังมีความรักอยู่ในนั้น ซึ่ง ‘แอน’ รับรองว่าเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุขเหมือนอย่างพี่เทียน และน้องเมย ใน ‘อกเกือบหักแอบรักคุณสามี’
‘มาริโอ้’ เปิดใจทุกเรื่อง ‘ทูเดย์โชว์’ อาทิตย์นี้
‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เตรียมเปิดใจทุกเรื่องใน ‘ทูเดย์โชว์’ พร้อมกับมาให้กำลังใจทุกคนที่กำลังอยู่ในช่วงยากลำบาก และมาฝากโครงการสำคัญไว้กับแฟนๆ จะเป็นโครงการอะไรต้องรอติดตามในทูเดย์โชว์ วันอาทิตย์นี้ (5 ก.ค. 2563) เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3 
‘กาละแมร์’ เปิดตัวเรียลลิตี้ Super Mare
‘กาละแมร์ พัชรศรี’ เยือนสีสันบันเทิง ฝากติดตามรายการเรียลลิตี้ของตัวเองเป็นครั้งแรกกับ ‘Super Mare’ เพื่อแชร์ทัศนคต สร้างแพชชั่นให้ทุกคนมีชีวิตอย่างพาวเวอร์ฟูล ทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 07.20 น. เริ่ม 5 ก.ค. นี้
บีอีซี-เทโร เตรียมจัดคอนเสิร์ต Sounbox Online ซื้อบัตร 5 ก.ค.
บีอีซี-เทโร จับมือ JOOX, PM Center จัดคอนเสิร์ตแบบ New Normal กับ Sounbox Online ชมผ่านแอปพลิเคชัน JOOX ประเดิมด้วยวง Slot Machine, แม็กซ์ เจนมานะ, Twopee Southside คอคอนเสิร์ตห้ามพลาด เปิดจำหน่ายโค้ดเข้าชมวันอาทิตย์นี้ (5 ก.ค. 2563)  ทางเว็บไซต์ thaiticketmajor
ช่อง 3 ร่วมอาลัย คุณพ่อ ‘แต้ว ณฐพร’
แต้ว ณฐพร สูญเสียคุณพ่อ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ ในวัย 67 ปี เมื่อวานนี้ โดยเมื่อเย็นที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำ และสวดพระอภิธรรมที่ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ซึ่งช่อง 3 จะเป็นเจ้าภาพในวันอังคารที่ 7 ก.ค. เวลา 19.00 น. และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 13 ก.ค. เวลา 16.00 น. 
พารู้จัก ‘น้องลิลลี่’ จากรายการ Idol Paradise
สีสันบันเทิงวันนี้ พารู้จักกับ น้องลิลลี่ (GI 0230) นลินทิพย์ บึงกาญนา สาวน้อยวัย 17 ปี ที่ชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก และชอบเล่นกีต้าร์ ถึงแม้เรื่องเต้นจะยังไม่เก่ง แต่เชื่อว่าตนเองจะสามารถพัฒนาได้ ร่วมติดตามและส่งกำลังใจให้กับน้องๆ ได้ในรายการ Idol Paradise
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/srx1izpEQBk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ