สาวแฉ ถูก ร.ต.อ.ข่มขืน ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ไถเงิน ขัดขืนส่งรูปประจาน ย้ำกล้าเจอตัวต่อตัว พร้อมถกกลางรายการ

สังคม

สาวแฉ ถูก ร.ต.อ.ข่มขืน ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ไถเงิน ขัดขืนส่งรูปประจาน ย้ำกล้าเจอตัวต่อตัว พร้อมถกกลางรายการ

โดย

1 ก.ค. 2563

9.3K views

จากกรณีผู้เสียหายสาวเดินทางเข้าแจ้งความ ถูกนายตำรวจยศร้อยตำรวจเอก ข่มขืน และถ่ายคลิปไว้ข่มขู่แบล็คเมล์ ขู่เรียกเอาเงินและหากไม่ให้ก็จะนำคลิปไปลงโซเชียล ทำให้เกิดความอับอาย โดยดยผู้เสียหายสาวเล่าให้ฟังว่ารู้จักนายตำรวจนายนี้ เมื่อช่วงวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เพราะมีน้องที่สนิทกันถูกจับดำเนินคดียาเสพติด เมื่อตนเองไปเยี่ยมก็รู้สึกสงสาร อยากช่วยเหลือนั้น
ประกอบว่านายตำรวจคนนี้ ได้เข้ามาแสดงตัวว่า สามารถช่วยเหลือได้ เพราะมีคนรู้จักเยอะ ถ้าเมื่อมีการส่งตัวน้องรายนี้ไปดำเนินคดี หรือเข้าไปรับโทษในเรือนจำ จะส่งไปอยู่ในส่วนงานที่สบายไม่ลำบาก มีคนดูแลให้ แต่ต้องใช้เงินจำนวน 1,000 บาท ตนเองถึงตกลงและมีการแลกเบอร์และติดต่อกันเรื่อยมา
จนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา นายตำรวจคนดังกล่าวได้ติดต่อมาและขอมาหาที่บ้าน ด้วยความที่คิดว่าเป็นตำรวจและมีครอบครัวแล้วทั้งคู่ และที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีเรื่องไม่ดี จึงยอมให้มาที่บ้าน และนายตำรวจรายนี้ ก็ดื่มสุราที่ห้องรับแขก และอ้างว่าขับรถยนต์กลับบ้านไม่ได้ จึงขอนอนพักที่โซฟาและหลอกล่อให้ตนไปปิดไฟห้อง เมื่อตนเดินไปปิด
นายตำรวจคนดังกล่าวก็เข้ามาข่มขืน ซึ่งตนพยายามต่อสู้แตะสู้แรงไม่ไหว และต่อมานายตำรวจรายนี้ ยังได้ติดต่อมาให้ตนเองไปเปิดโรงแรมเพื่อร่วมหลับนอน โดยอ้างว่าหากไม่ยอมมาจะนำเรื่องที่ตนติดสินบนเจ้าพนักงานไปแจ้ง และตนต้องถูกดำเนินคดี ตนเองจึงต้องจำใจยอม และทนเรื่อยมา
ซึ่งนอกจากจะมีการข่มขืนตนเองแล้ว ยังมีการบังคับขอเงินเพื่อนำไปใช้หนี้พนันต่างๆ อีกหลายครั้ง นอกจากนี้ตำรวจรายนี้ยังมีการเอารูปภาพอนาจารส่งให้บุคคลที่ผู้เสียหายรู้จักในข้อความเฟซบุ๊ก ทำให้ตนเองอับอายและเสียหายอย่างมาก ซึ่งตนเองพยายามขอให้นายตำรวจรายนี้เลิกยุ่งกับตน แต่จะถูกนายตำรวจคนนี้ข่มขู่
ทั้งยังมาคอยคุกคามดักรอบริเวณหน้าคอนโด ทำให้ตนเองรู้สึกหวัดกลัวจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแบบนี้เพราะผู้กระทำเป็นเจ้าที่ตำรวจแต่กลับทำผิดกฏหมายเอง
ล่าสุด (1 ก.ค.63) รายการโหนกระแสได้เชิญผู้เสียหาย และ ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ