รวบแล้ว! หนุ่มสไลด์หนอนโชว์ไร้ความอาย พบป่วยทางจิต ด้านเพื่อนบ้านฉะเห็นที่ไร อยากคว้ามีดฟันให้ขาด

สังคม

รวบแล้ว! หนุ่มสไลด์หนอนโชว์ไร้ความอาย พบป่วยทางจิต ด้านเพื่อนบ้านฉะเห็นที่ไร อยากคว้ามีดฟันให้ขาด

โดย

30 มิ.ย. 2563

1.8K views

ความคืบหน้ากรณี โลกโซเชียลโพสต์คลิปหนุ่มวิตถาร สำเร็จความใครโชว์สาวข้างบ้าน ล่าสุดถูกจับกุมตัวแล้ว โดยเจ้าตัวมีอาการป่วยทางจิตเวช
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า แจ้งตำรวจหลายครั้งแล้ว..ก็ทำอะไรไม่ได้ น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวลูกสาวก็กำลังโต วันๆก็มาชักว่าว แชร์ให้หน่อยนะครับ
นอกจากคลิปดังกล่าวแล้ว ยังมีพฤติกรรมที่เปิดเพลงเสียงดัง ก่อกวนไม่สนใจชาวบ้านแล้วนั้น ยังมานอนแก้ผ้าอยู่นอนบนแคร่ ซึ่งเมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกโพสต์ไปนั้นทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก 
ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของโพสต์ดังกล่าว คือ นายพิษณุ ตลิ่งไธสง อายุ 28 ปี เผยว่า ผู้ก่อเหตุมักดื่มสุรา เปิดเพลงเสียงดัง บางครั้งก็เอาสีแดงมาทาตัว แล้วแก้ผ้าโชว์น้องสาวของตน เมื่อตนเองไปต่อว่า ก็จะขอโทษและบอกว่าจะไม่ทำอีก แต่สุดท้ายก็ก่อเหตุเดิมๆ 
โดยก่อนหน้านี้ตำรวจเคยพาตัวไปที่โรงพัก เพราะมีครั้งหนึ่งเคยเอาปืนมาจ่อหัวน้องชายตนเอง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ 2 วัน เพราะปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอม 
ขณะที่นักศึกษาสาวรายหนึ่ง อายุ 22 ปี เผยว่า ตนเคยเห็นผู้ชายแก้ผ้าโชว์สำเร็จความใคร่ ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ผู้ก่อเหตุทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากเห็น เพราะทุกครั้งที่เขาเมาก็จะสำเร็จความใคร่โชว์ ยอมรับว่ากลัวมาก
ทางด้านเพื่อนบ้าน อายุ 66 ปี เผยว่าทุกครั้งที่เห็นอยากจะเอามีดเข้าไปฟันอวัยวะเพศ เป็นห่วงว่าหลานจะไม่ได้รับความปลอดภัย ตำรวจจับตัวไปได้ไม่กี่วัน ก็กลับมาก่อเหตุอีก ตนเองเคยท้าผู้ก่อเหตุมาตีเพราะทนไม่ไหว ผู้ก่อเหตุก็มักจะทำไปทั่ว คืออยากจะทำอะไรก็ทำ โดยเฉพาะเรื่องโชว์อวัยวะเพศ
ล่าสุดวันนี้ (30 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายชัยวัฒน์ พิมพ์ทอง อายุ 48 ปี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นพบว่า มีประวัติเป็นผู้ป่วยทางจิตเวช และอาจจะต้องให้ญาติของนายชัยวัฒน์ ทำการส่งตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช
ส่วนข้อหาที่จะต้องแจ้งดำเนินคดี คือข้อหาอนาจาร แต่ต้องดูว่าการกระทำ นั้นผิดกับข้อกฎหมาย ชในข้อหาใดบ้าง ซึ่งทางตำรวจอาจแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมในภายหลัง
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nveFcf7I2Wc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ