รวบโจรหนุ่มรักร่วมเพศ ลักมือถือ พนง.โรงแรม อึ้ง! หวั่นแพร่เชื้อ HIV กับคู่ขามากกว่า 20 คน

สังคม

รวบโจรหนุ่มรักร่วมเพศ ลักมือถือ พนง.โรงแรม อึ้ง! หวั่นแพร่เชื้อ HIV กับคู่ขามากกว่า 20 คน

โดย

19 มิ.ย. 2563

11.2K views

สงขลา - พันตำรวจโทพัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ นำตัวนายวันชัย หมิแหม อายุ 28 ปี หรือ บีเอ็ม ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช มาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรคอหงส์ ภายหลังควบตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรม เอ็ม วัน เรสซิเดนส์ ถนนราษฎร์ยินดีอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา
หลังชุดสืบสวนนำภาพวงจรปิดภายในและนอกโรงแรม ซึ่งเป็นพยานหลักฐาน เห็นพฤติกรรมคนร้ายรายขณะลงมือก่อเหตุหยิบโทรศัพท์มือถือของ นางสาววีณา สุวรรณการณ์ อายุ 29 ปี ซึ่งพนักงานโรงแรม ขณะวางที่เคาท์เตอร์รับประทานอาหารภายในโรงแรม
โดยผู้เสียหายได้นำภาพ ทีวีวงจรปิด เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ ระบุ โทรศัพท์หายช่วงเวลา 12.00 - 13.00 น.วันที่17 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนฯ กระจายกำลังเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ ค้นภายในห้องพัก พบ บัตรประชาชน ใบขับขี่ และ ATM เกือบ 20 ใบ และเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาใส่ขณะก่อเหตุพร้อมโทรศัพท์มือถือไว้เป็นหลักฐาน คุมตัวมาสอบปากคำที่สถานีฯ
เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ทั้งน้ำตา บัตรต่างๆ ที่พบ ส่วนใหญ่ เป็นของเพื่อนชาย ที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ เช่นเดียวกับตน (ชายรักชาย) ที่ชักชวนมาหลับนอน ตามรีสอร์ท หรือห้องเช่าในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ โดยผ่านโปรแกรม แชท Hornet เครือข่ายสำหรับเกย์ จากหลังสำเร็จความใคร่ หรือมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะแอบหยิบกระเป๋าเงิน ซึ่งมีบัตรของผู้เสียหายไว้ เป็นค่าตอบแทน และสะสมไว้เป็นที่ระลึกเกือบ 20-30 ใบ บางส่วนส่งคืนทางไปรษณีย์ให้ผู้เสียหายไปแล้ว
ระบุ เสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น หลังเลิกรากับภรรยาคนแรก มีบุตรด้วยกัน 1 คน ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และมาอยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 ในอำเภอหาดใหญ่ แต่ระยะ หลัง เริ่มมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เบี่ยงเบนทางเพศ และติดเชื้อ HIV โดยทีภรรยาคนที่สองไม่ทราบ มักชวนชายที่มีลักษณะเช่นเดียวกันกว่า 20 คน ไปร่วมหลับนอน โดยไม่ซ้ำหน้า โดยไม่ได้บอกผู้เสียหายว่าตนเองติดเชื้อ แต่ทุกครั้งจะบอกให้ใช้ถุงยาง
ทั้งนี้รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรคอหงส์ แนะนำให้ผู้เสียหายที่ปรากฏอยู่ในบัตรให้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ เอาผิดผู้ต้องหารายนี้ ที่สำคัญคือ เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายว่าติดเชื้อหรือไม่
สำหรับวงจรปิดที่ผู้เสียหาย นำมามอบให้พนักงานสอบสวนนั้น เห็นพฤติกรรมบางส่วนของคนร้าย ตั้งแต่ ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง มาจอดที่หน้าโรงแรมเดินเข้ามาภายในโรงแรม เพื่อสั่งซื้อน้ำอัดลมจากพนักงาน เพื่อแลกแบงค์นำเงินไปจ่ายค่ารถ จากนั้นเดินกลับเข้ามาภายในโรงแรมอีกครั้ง เห็นโทรศัพท์มือถือวางบนเคาท์เตอร์ใส่ไว้ในเสื้อแจ็คเก็ต โดยไม่ได้สังเกตุว่ามีทีวีวงจรปิด ควักกระเป๋าจ่ายเงิน และนำเงินออกไปจ่ายค่ารถจักรยานยนต์ที่ซ้อนท้าย ทั้งนี้ ชุดสืบสวนอาจจะต้องเชิญตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาสอบปากคำด้วยว่าเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหารายนี้หรือไม่ ทั้งนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ หรือรับของโจรไว้ก่อน ที่ข้อหาอื่นๆ ต้องรอให้ผู้เสียหายที่ปรากฏตามบัตรมาให้ปากคำ จึงค่อยแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gSsezDl-NWw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ