ผัวเก่าจ่อมอบตัว! หลังไล่ยิงแฟนใหม่-อดีตเมีย ปมแค้นใจเคยฝากเมียไว้กับเพื่อนระหว่างติดคุก ดันคบกันเอง

สังคม

ผัวเก่าจ่อมอบตัว! หลังไล่ยิงแฟนใหม่-อดีตเมีย ปมแค้นใจเคยฝากเมียไว้กับเพื่อนระหว่างติดคุก ดันคบกันเอง

โดย

1 มิ.ย. 2563

5K views

อดีตสามีหึงโหดขับรถ ไล่ยิงอดีตภรรยา และ แฟนใหม่ 6 นัดบนรถ เตรียมเข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังถูกออกหมายจับ
จากกรณีที่นายปรัฐกรณ์ ขับรถฟอร์ด ไล่ตาม รถโตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ ของนายพงศ์สิทธัต ทองชุม โดยใช้ปืนยิงเข้าไป 6 นัด ทำให้นายพงศ์สิทธัต ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุนายปรัฐกรณ์ ได้ขับรถหนีซึ่งตำรวจได้ขอนุมัติศาลอาญา ออกหมายจับแล้ว เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา 
จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปรัฐกรณ์ ได้ขับรถมาพร้อมกับลูกสาวอายุ 11 ปี และเจอกับ รถของนายพงศ์สิทธัตที่บริเวณหน้ากรมวิทยาศาสตร์ทหารบก โดยในรถ มีนางสาวนางสาวธัญรัศมิ์ โรจน์บวรภัทร์ แฟนของนายพงศ์สิทธัต และเป็นอดีตภรรยาของนายปรัฐกรณ์ นั่งอยู่เบาะหน้าด้านซ้าย และหลานสาวอายุ 11 ปี นั่งอยู่เบาะหลัง จึงเกิดความแค้น
เพราะก่อนหน้านี้ นายปรัฐกรณ์ เคยถูกจำคุกในข้อหาพยายามฆ่าที่จังหวัดสงขลา และได้ฝากนางสาวธัญรัศมิ์ ให้นายพงศ์สิทธัต ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทดูแลภรรยา แต่สุดท้ายทั้ง 2 คนกลับคบหากันเป็นแฟน นายปรัฐกรณ์ จึงลดกระจกรถ แล้วใช้ปืนยิงใส่รถของนายพงศ์สิทธัต ไล่ตั้งแต่หน้ารถ ไปจนถึงกระจกบานหลังสุดด้านฝั่งขวา รวม 6 นัด ส่วนนายพงศ์สิทธัต หลังถูกยิงได้หักรถหลบไปทางซ้ายมือ นายปรัฐกรณ์ ขับตามมาทันแต่ไม่ได้ยิงซ้ำ 
โดยขับหนีมุ่งหน้าวงเวียนบางเขน โดยนายพงศ์สิทธัตถูกยิง 2 นัด ที่ริมฝีปาก และ แขน ส่วนนางสาวธัญรัศมิ์ และ หลานสาวอายุ 11 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยงพบว่า กระสุนยังได้เข้าไปที่กระจกร้านกาแฟ ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย
มีรายงานว่า นายปรัฐกรณ์ ได้ขับรถหนีไปหาแม่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อเอาลูกไปฝาก อาจเตรียมติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ นครบาลบางเขน ภายใน 1-2 วันนี้ หลังถูกตำรวจกดดันไล่ล่าตัวอย่างหนัก และตำรวจได้ประสานแม่ของนายปรัฐกรณ์เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว
สำหรับนายปรัฐกรณ์ พบว่าเคยมีประวัติถูกจับดำเนินคดีมาแล้ว รวม 5 คดี ทั้งคดีพยายามฆ่า / ยาเสพติด / และครอบครองอาวุธปืน โดยหลังจากที่พ้นโทษ ก็มีครอบครัวใหม่ จนกระทั่้งมาพบอดีตภรรยากับเพื่อนสนิทอยู่ด้วยกันในรถ จึงก่อเหตุ
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1trG2C_16r0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ