สปอร์ตกูรู (1 มิ.ย. 63) เคล็ดลับชีวิตคู่ที่ยั่งยืน 'Sexercise' การออกกำลังกายชั้นยอด

กีฬา

สปอร์ตกูรู (1 มิ.ย. 63) เคล็ดลับชีวิตคู่ที่ยั่งยืน 'Sexercise' การออกกำลังกายชั้นยอด

โดย

1 มิ.ย. 2563

3.5K views

เริ่มต้นด้วยเรื่องของการผันตัวจากนักกีฬา สู่การเป็นศัลยแพทย์ ดร.ไมรอน โรลล์ เป็นประสาทศัลยแพทย์ชาวอเมริกันเชื้อสายบาฮามาส วัย 33 ปี

โดยสมัยเรียนปริญญาตรีนายแพทย์ท่านนี้ก็ได้เล่นกีฬาอเมริกันฟุตบอล พร้อมกับได้ตำแหน่งรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี  ACC Defensive Rookie of the Year 2006 พร้อมทั้งในปีเดียวกันยังได้รับเลือกให้เป็น First-team Freshman All-American 2006 เป็นทีมรวมสุดยอดแห่งปีของมหาวิทยาลัยแห่งชาติอีกด้วย หลังจากที่เรียนจบ 2 ปี ครึ่ง ก็ได้ทุนจากมหาวิทยาลัย OXFORD ไปเรียนภาควิชามานุษยวิทยาการแพทย์

มาต่อกันที่เรื่องของ Sexercise สืบเนื่องจากการที่ช่วงโควิด-19 หลายคนต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อ เพื่อชาติทำให้คนดูหนังโป๊เพิ่มขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะที่อินเดีย ยอดคนเข้าดูเว็บโป๊สูงขึ้น 95% ที่สเปน เพิ่มขึ้น 61.3% ฝรั่งเศษ เพิ่มขึ้น 38.2% เฉลี่ยทั้งโลก ยอดผู้เข้าชมเว็บ Pornhub เพิ่มขึ้น 11.6% แต่หากใครที่ชอบดูหนังโป๊ต้องฟังคุณหมอมูฮัมหมัด เมอร์ซ่า (Dr.Muhammad Mirza) ได้พูดไว้ว่า หากดูหนังโป๊มากจนเกิดไปจะส่งผลเสียต่อสุขภาพจิต อาจจะทำให้นกเขาไม่ขัน หรือน้องชายไม่แข็งตัวได้

แต่หากการที่คู่รักมีเพศสัมพันธ์ก็ถือเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง โดยหลังจากที่มีเพศสัมพันธ์จะสังเกตเห็นได้จากการที่เหนื่อย เหงื่อออก และร่างกายอ่อนเพลีย จึงทำให้มีเทรนเนอร์หลายคลีเอทท่าเซ็กในการประกอบการออกกำลังกายได้ด้วย รวมถึงมีรายงานจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติจากสหรัฐอเมริกา บอกว่าผู้ชายที่มีเซ็กส์เฉลี่ยเดือนละ 21 ครั้ง ลดโอกาสเสี่ยงเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้ถึง 33% และแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญยังบอกอีกว่าการมีเซ็กส์จะช่วยเผาผลาญพลังงานได้เทียบเท่ากับการออกกำลังปกติอีกด้วย

ส่วนช่วงกอล์ฟกูรูสอนจะมาสอนเทคนิคการตีไปที่เป้าหมายช็อตอันตราย ช็อตยาก ที่มีทรายกองโตขวางหน้าลูกในการตีลงหลุม โดยมีเทคนิคง่ายในการตีให้พ้นหลุมทรายไว้ให้ได้ลองไปฝึกเล่นกัน

จบท้ายที่ช่วงโหดบ้าง ฮาบ้าง พาชมคลิปการออกกำลังกับคนรัก นอกจากจะใช้เวลาร่วมกันแล้ว ยังมีสุขภาพที่แข็งแรงร่วมกันอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ