ตาวัย 92 ปี เหยื่อโจ๋หัวร้อนผลักล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิตแล้ว ขณะ ตร.แจ้งข้อหาหนักผู้ก่อเหตุ-ส่งตัวเข้าเรือนจำ

สังคม

ตาวัย 92 ปี เหยื่อโจ๋หัวร้อนผลักล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิตแล้ว ขณะ ตร.แจ้งข้อหาหนักผู้ก่อเหตุ-ส่งตัวเข้าเรือนจำ

โดย

4 พ.ค. 2563

346K views

ตาวัย 92 ปี เหยื่อโจ๋หัวร้อนผลักล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิตแล้ว ขณะ ตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายผู้ก่อเหตุพร้อมส่งตัวเข้าเรือนจำ
จากกรณีที่คลิปเป็นชายวัยรุ่นผลักอกชายชรา จนนอนแน่นิ่งอยู่บนถนน แล้วขับรถยนต์ออกไปโดยไม่สนใจ จนเป็นกระแสที่สนใจเป็นวงกว้างในโซเชียลนั้น
ต่อมาวันที่ 17 เม.ย. 63 นายแบงค์ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลในเบื้องต้นได้ เพราะต้องรอสอบปากคำผู้พบเห็นเหตุการณ์ รวมถึงผู้บาดเจ็บคือนายบัญชา ดิษฐาพร อายุ 92 ปี ข้าราชการบำนาญ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง ชายชราที่ปรากฏในภาพ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งคดีดังกล่าวเป็นคดีอาญาไม่สามารถยอมความได้
ทั้งนี้ทราบว่าขณะนี้ นายบัญชา ผู้บาดเจ็บ ยังคงนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกษมราฏษร์ฉะเชิงเทรา อยู่ในอาการสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวนายนันมนัส มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม 
ขณะร้อยตำรวจตรีเดชสิริวัตน์ พ่อของผู้ก่อเหตุ เผยว่าหลังเกิดเหตุตนได้ตักเตือนลูกชายแล้วและได้พาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ซึ่งการก่อเหตุครั้งนี้ ไม่ใช้ครั้งแรกของลูกชาย เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายของตน เคยก็เหตุเผากระท่อมของที่บ้านมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้เคยนำตัวไปดำเนินคดีเพื่อไปดัดนิสัยมาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยติดคุกแล้วออกมาได้เดือนกว่า ๆ รับรู้สึกเสียใจมาก และพร้อมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ล่าสุดวันที่ 4 พ.ค. มีรายงานว่านายบัญชา ดิษฐาพร อายุ 92 ปี ผู้บาดเจ็บสาหัสนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากที่นอนไม่ได้สติมาตั้งแต่ช่วงที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายแบงค์ ผู้ก่อเหตุเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เตรียมส่งตัวเข้าสู่เรือนจำกลางฉะเชิงทรา
ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมนึก หาญตรา ผกก.สภ.บางน้ำเปรี้ยว เผยว่า ก่อนหน้านี้ได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหาไว้ 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ทำให้บาดเจ็บ /ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้บาดเจ็บสาหัสทั้งร่างกาย และจิตใจ / และเมื่อนายบัญชาเสียชีวิต พรุ่งนี้จะตั้งข้อหาเพิ่มเป็นทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต
ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา โดยเข้าเรือนจำไปได้ 5 วันแล้ว ทั้งนี้ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียหาย ไม่เข้าข้างผู้ต้องหา แม่จะมีพ่อเป็นตำรวจ
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/BvRsdCrlz7A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ