งงเลย! หนุ่มโดนแท็กซี่ทิ้งคาปั๊มน้ำมัน คาดคนขับกลัวไม่ทันเวลาเคอร์ฟิว

สังคม

งงเลย! หนุ่มโดนแท็กซี่ทิ้งคาปั๊มน้ำมัน คาดคนขับกลัวไม่ทันเวลาเคอร์ฟิว

โดย

30 เม.ย. 2563

1K views

พิษณุโลก-มีเหตุผู้โดยสารถูกคนขับแท็กซี่ทิ้งกลางทาง ภายในปั๊มน้ำมันใกล้เคียงแยกซีพี ริมถนนเส้นพิษณุโลก-วังทอง (ขาเข้าเมือง) หมู่ 4 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก

นายชาตรี งิ้วงาม ผู้โดยสารวัย 36 ปี เปิดเผยว่า ตนเองได้โบกแท็กซี่สีเขียวเหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่ริมถนนหน้าบ้าน เพื่อเดินทางเข้าไปรับแม่ที่หมู่บ้านสองแคววิลล่าในตัวเมืองพิษณุโลก ก่อนที่จะรับแม่กลับมายัง อ.วังทอง

แต่โชเฟอร์แท็กซี่ขับมาได้ระยะทางประมาณ 17 กม. ก็จอดที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ตนจึงขอตัวลงไปเข้าห้องน้ำสักครู่ เมื่อเสร็จธุระกลับออกมาก็พบว่าแท็กซี่คันดังกล่าวได้ขับออกไปแล้ว โดยมีกระเป๋าเสื้อผ้าติดรถไปด้วย จึงไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊ม ก่อนแจ้งตำรวจในที่สุด

ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุที่ถูกโชเฟอร์แท็กซี่ทิ้งไว้เนื่องจาก ระหว่างทางได้ยินคนขับพูดว่ากลัวมีด่านและอาจจะไม่ทันช่วงเวลาเคอร์ฟิว 22.00 น. ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อาจจะมีความผิดได้ เพราะระยะทางไปกลับน่าจะประมาณ 30-40 กม. ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ติดใจหรือจะเอาเรื่องอะไร แต่รู้สึกงงมากกว่าที่ถูกทิ้งหน้าตาเฉยแบบนี้ แต่ก็โชคดีที่มาเจอน้องที่รู้จักกันแถวบ้าน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาพาไปส่งอีกด้วย

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dyHqzU41UX0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ