พิษโควิด-19! หนุ่มช่างแอร์เครียดตกงาน 2 เดือน-รถถูกยึด ผูกคอตายในห้องเช่า แม่บอกไม่มีแม้แต่เงินทำศพ

สังคม

พิษโควิด-19! หนุ่มช่างแอร์เครียดตกงาน 2 เดือน-รถถูกยึด ผูกคอตายในห้องเช่า แม่บอกไม่มีแม้แต่เงินทำศพ

โดย

21 เม.ย. 2563

10.3K views

สระบุรี - หนุ่มเครียดตกงาน 2 เดือน ซ้ำถูกยึดรถสุดท้ายผูกคอฆ่าตัวตายในห้องเช่า ต.ไผ่ต่ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ  นายวิชิต  มีเพ็ชร อายุ 34 ปี ถูกพบศพผูกคอเสียชีวิตบริเวณห้องน้ำด้วยสายไฟ ในลักษณะนั่งคุกเขากับพื้นหันหน้าติดข้างฝาห้องน้ำ สวมกางเกงลาย สามส่วน ไม่สวมเสื้อ ลำตัวเริ่มแข็ง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วไม่มีร่องการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง
จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมาเช่าห้องอยู่กับแม่ 2 คน โดยแยกอยู่กันคนละห้อง ค่าเช่าห้องละ  1,700 บาท ซึ่งสาเหตุนั้นน่าจะมาจากความเครียด เนื่องจากผู้ตายนั้นตกงานมาร่วม 2 เดือนแล้ว ในช่วงการระบาดของโควิด-19 ทำให้ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้รอเงินเยียวยา5,000 บาท ก็ได้แต่รอ
ด้าน แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ทุกวัน ตนเองต้องเตรียมกับข้าว และข้าวไว้ให้ลูก ก่อนออกไปทำงาน จนเมื่อคืนที่ลูกชายเสียชีวิต ตนเองกลับมาจาทำงานเวลา 23. 00 น. กับข้าว และข้าวยังคงวางอยู่ในห้องของตนเอง จึงโทรไปหาเพื่อนบ้านใกล้เคียงเช่าห้องอยู่ชั้นที่ 2 ของห้องเช่า ตนเองเห็นเงียบผิดปกติ จึงให้เพื่อนบ้านเรียกผู้ตาย ปรากฏว่าก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เดินเข้าไปในห้อง พบว่าห้องลูกชายตนเองยังเปิดประตูแง้มอยู่ จึงให้เพื่อนบ้านเดินไปดู พบว่าบริเวณห้องน้ำมีร่างลูกชายตนเอง ผูกคอเสียชีวิตแล้ว 
ลูกชายมีอาชีพเป็นช่างแอร์  ล้างแอร์ ช่วงพิษโควิค-19 ไม่มีงาน ตกงาน รถกระบะก็ไม่มีเงินส่งค้างค่ารถ 3 เดือนแล้ว  เขาบอกให้พักหนี้ได้แต่ต้องจ่าย 7,000 กว่าบาท ไม่มีเงินให้ เฉพาะจะกินยังไม่มี จึงให้เขามาเอารถคืน ตอนนี้งานศพลูกชายก็ยังไม่มีเงินค่าจัดงานศพ 
ชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/yYZsm9lbkz4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ