สปอร์ตกูรู (20 เม.ย. 63) นาทีทอง ธุรกิจ Home Fitness ยอดขายพุ่งเป็น 10 เท่า หลังสถานที่ออกกำลังกายปิดชั่วคราวช่วงโควิด-19

กีฬา

สปอร์ตกูรู (20 เม.ย. 63) นาทีทอง ธุรกิจ Home Fitness ยอดขายพุ่งเป็น 10 เท่า หลังสถานที่ออกกำลังกายปิดชั่วคราวช่วงโควิด-19

โดย

20 เม.ย. 2563

2.3K views

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ยังมีธุรกิจหนึ่งที่ยอดขายเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว นั่นก็คือ ธุรกิจ Home Fitness หรือ เครื่องออกกำลังกายที่บ้าน เนื่องจากช่วงนี้สถานที่ออกกำลังกายอย่างฟิตเนสต้องปิดชั่วคราว เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 ทำให้คนรักการออกกำลังกายหลายๆ คน เลือกที่จะสั่งซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องออกกำลังกายมาไว้ที่บ้านเสียเลย
ร้าน California Home Fitness ของสหรัฐอเมริกา เผยว่า ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ยอดขายสูงกว่าปกติ 10 เท่าตัว เนื่องจากวันที่ 16 มี.ค. รัฐบาลของสหรัฐฯ ได้ประกาศปิดยิมทุกแห่ง ทำให้มีลูกค้าจำนวนมากโทรมาสั่งซื้อเครื่องออกกำลังกายจนรับสายกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว โดยอุปกรณ์ที่ซื้อกันมากก็คือ ดัมเบล ม้านั่งสำหรับออกกำลังกาย ลู่วิ่งสายพาน เครื่องจักรยานปั่นอยู่กับที่ เป็นต้น 
จากนั้นกูรูอินไซด์ เผยข้อมูลความสัมพันธ์หลายคู่ ระหว่างหนุ่มนักกีฬาชื่อดังกับสาวแสบ ที่ไม่ได้ลงเอยด้วยการใช้ชีวิตคู่หรือแต่งงานกัน แต่ก็ทำเอาสะเทือนวงการด้วยการที่สาวหลายๆ คนเอาเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มนักกีฬามาแฉออกสื่อ ทำเอาบางคนถึงกับต้องถอนหมั้นหรือเลิกรากับแฟนไป
ส่วนช่วงกอล์ฟกูรู มีข้อสังเกตว่านักกอล์ฟมือใหม่มักจะพัตต์สั้นเสมอ ทำให้ให้ลูกไปไม่ถึงหลุม แต่ถ้าหากว่าพัตต์ยาว แม้จะผิดไลน์แต่ก็ยังมีโอกาสลงหลุมได้มากกว่า วันนี้เลยมีเทคนิคพัตต์สั้นให้ลงหลุม ด้วยการลดความยาวของแบคสวิงลง 50% จะทำให้เรากล้าสโตรกลูกและส่งลูกไปถึงหลุมแน่นอน 
จบท้ายที่ช่วงโหดบ้าง ฮาบ้าง พาชมคลิปคนเล่นแผลงๆ กับลู่วิ่งออกกำลังกาย ทำเอาสุดท้ายต้องล้มกลิ้งไม่เป็นท่า เห็นภาพแล้วต้องบอกเลยว่าเจ็บแทนจริงๆ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ