โชเฟอร์รถตู้ เข้าพบตร. แล้ว หลังทิ้งด.ญ. วัย 14 ที่เปลี่ยว เจ้าตัวอ้างต้องการช่วยเหลือ ด้านพ่อเหยื่อไม่ปักใจเชื่อ

สังคม

โชเฟอร์รถตู้ เข้าพบตร. แล้ว หลังทิ้งด.ญ. วัย 14 ที่เปลี่ยว เจ้าตัวอ้างต้องการช่วยเหลือ ด้านพ่อเหยื่อไม่ปักใจเชื่อ

โดย

3 เม.ย. 2563

9.7K views

ช่วงดึกวานนี้ (2 เม.ย.63 )  สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่าคนพบว่ามีผู้หญิงถูกทิ้งไว้ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี หน้าสถานีไฟฟ้าบางแสน 1 หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดมาที่เกิดเหตุพบหญิงสาวคล้ายถูกมอมยา พูดจาไม่รู้เรื่อง
สอบถามเบื้องต้นพบว่าอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี หลังจากนั้นพูดจาไม่รู้เรื่องอีก อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อหาสาเหตุเกี่ยวกับอาการดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับหญิงสาว จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กพบว่าได้มีการพูดคุยกับผู้ชายเมื่อ 11 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในลักษณะท้าทายในเรื่องการขอหลับนอน ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามรถตู้มาสอบสวนต่อไป เบื้องต้นคาดว่าหญิงสาวคนดังกล่าวอาจจะถูกมอมยา และนำมาทิ้งไว้ข้างถนน
จากการสอบถามพลเมืองดีที่มาช่วยเหลือทราบว่า มีรถตู้สีบรอ์นมาจอดอยู่ตรงจุดที่พบหญิงสาวหลังจากนั้นก็ขับรถออกไปตนได้เข้าไปก็ พบหญิงคนดังกล่าวนอนอยู่มีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงบอกพรรคพวกให้แจ้งตำรวจมาทีเกิดเหตุ
ล่าสุดวันนี้ (3 เม.ย.63) คนขับรถตู้เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เสม็ด  ซึ่งหลังเข้าพบเจ้าหน้าที่สภ.เสม็ดตำรวจได้นำตัวเข้าห้องสอบสวนทันทีซึ่งหลังเจ้าหน้าที่สอบสวนแล้วก็ยังไม่ได้รายละเอียดมากนักจึงนำตัวมาสอบสวนอีกครั้ง โดยคนขับรถมีอาการเครียดและไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับนักข่าว
ทางด้านคุณพ่อของผู้เสียหายเผยว่า อาการน้องยังเบลอๆอยู่และต้องรอผลยืนยันว่ามีสารอะไรในร่างกายหรือไม่ร่วมถึงสอบสวนคนขับรถตู้หากมีหลักฐานก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ซึ่งเบื้อต้นได้คุยกับคนขับรถตู้แล้ว โดยคนขับรถตู้เผยว่าต้องการที่จะช่วยเหลือน้อง แต่พ่อไม่ปักใจเชื่อ เพราะว่าไม่ได้เห็นเหตุการณ์กับตา จึงอยากให้ตำรวจตรวจสอบหาข้อเท็จจริง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ