2พี่น้องร่วมสายเลือด 'อิน-ภณ' ประชันฝีมือชิงคนรักสุดเข้มข้นใน 'ฟากฟ้าคีรีดาว'

บันเทิง

2พี่น้องร่วมสายเลือด 'อิน-ภณ' ประชันฝีมือชิงคนรักสุดเข้มข้นใน 'ฟากฟ้าคีรีดาว'

โดย

2 เม.ย. 2563

2.2K views

อิน สาริน, น้ำหวาน ภูริตา, ภณ  ณวัสน์, มาเชิญชวนแฟน ๆ  ร่วมชวม ร่วมลุ้นละคร 'ฟากฟ้าคีรีดาว' พร้อมเปิดเบื้องหลังสุด Exclusive  ที่ได้ค่ายเป่าจินจง  และได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง อาตู๋ นพพล รับรองความสนุกอย่างที่ใครหลาย ๆ คนตั้งตารออย่างแน่นอน ละครรักสุดโรแมนติก  ดราม่าสุดเข้มข้น กับการประชนฝีมือครั้งแรก ของ 3 พระนางหน้าใหม่วัยรุ่น ทั้งหล่อ - สวย , ภณ  ณวัสน์ รับบท  สันธรากาศ ลูกชายของนักธุรกิจชาวแคชเมียร์ และมี อิน-สาริน  ที่รับบท  คิรี พี่น้องร่วมสายเลือด แต่มีชีวิตที่แตกต่างกันราวฟ้ากับดิน แยกจนดิ้นรนสู้ชีวิต  แต่ชะตาทั้งคู่ต้องมาพลิกผันให้ต้องมาเจอกัน และตกหลุมรัก น้ำหวาน-ภูริตา  รับบท  ดานิกา เหมือนกัน เป็นเป็นสาวเก่งเจ้าของร้านอาหาร
ละครเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องยาก และท้าทายของทั้ง 3 คนเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยคาเร็กเตอร์ที่โตขึ้น โดยเฉพาะตัวละคร สันธรากาศ ที่ต้องมีความสามารถทั้งการต่อสู้ และมีความรู้เรื่องดวงดาว ทั้งคู่ต้องเข้าฉากต่อสู้ปะทะทั้งอารมณ์ ร่างกาย แทบทุกครั้งที่เจอกัน ด้านนางเอกน้ำหวานก็ขอไม่น้อยหน้า เป็นถึงเจ้าของร้านอาหาร เลยต้องทำอาหารเป็นจริง
ทั้งยังมีนีกแสดงรุ่นใหญ่ มีเพิ่มสีสัน ความสนุก ไม่ว่าจะเป็น  นกฉัตรชัย เปล่งพานิช  ในบท  ราชิสา , นก-สินจัย เปล่งพานิช  รับบท  พรรำไพ , ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน  ทีมาร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก 
แฟน ๆ เตรียมสนุกกับละคร 'ฟากฟ้าคีรีดาว' กันได้ในคืนพรุ่งนี้ (3 เมษายน 63) พร้อมรับชมความสนุกได้ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3HD
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oBBOGVGnHtk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ