4 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนดูละคร 'ฟากฟ้าคีรีดาว' ที่ทุ่มทุนถ่ายไกลถึงอินเดีย

บันเทิง

4 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนดูละคร 'ฟากฟ้าคีรีดาว' ที่ทุ่มทุนถ่ายไกลถึงอินเดีย

โดย

2 เม.ย. 2563

2.2K views

4 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนดูละครฟากฟ้าคีรีดาว คือ ข้อหนึ่ง ฟากฟ้าคีรีดาว มีการทำพล็อตเรื่องใหม่ทั้งหมด จากปลายปากกาของ ปรียานุช ปรานประดับ โดยมีนพพล โกมารชุน ควบ 2 ตำแหน่ง เป็นทั้งผู้กำกับ และผู้จัด ที่รวบรวมเอาทัพนักแสดงรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กมาอวดฝีมือกันอย่างคับคั่ง
ทั้ง ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, อิน สาริน รณเกียรติ, น้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู,  ร่วมด้วย นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช , นก สินจัย เปล่งพานิช  ที่กลับมาแสดงละครเรื่องเดียวกันอีกครั้งในรอบหลายปี และจอนนี แอนโฟเน รวมไปถึง ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม ที่ไม่ได้ร่วมงานกับช่อง 3 มานานถึง 10 ปี 
ข้อที่ 2 วิวทิวทัศน์สุดสวยที่ปรกฎในละครนั้น มีการยกกองกันไปถ่ายทำถึงประเทศอินเดีย นานร่วม 2 สัปดาห์เต็ม และใช้ทีมโปรดักชั่นของอินเดียในการถ่ายทำบนเทือกเขา 
ข้อที่ 3 เครื่องแต่งกายแบบภารตะ  โดยทางผู้จัดไม่ได้ใส่ใจเพียงรายละเอียดของเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังลงลึกไปถึงสีผิวของนักแสดงอีกด้วย 
ข้อที่ 4 เพลงประกอบละครเรื่องนี้มีถึง 4 เพลง อาทิ ฟ้ากว้าง และ ฟ้ามีดาวฉันมีเธอ ขับร้องโดย ภณ ณวัสน์ , เพลงคนที่ใช่ ขับร้องโดย ลูกหว้า พิจิกา และเพลงสุดท้ายที่ได้ พิฆเนศ จันทิมาทร ทายาทศิลปินแห่งชาติน้าหงา คาราวาน มาขับร้องเพลง ไถ่บาปด้วยน้ำตา 
ฟากฟ้าคีรีดาว ออกกาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 น.วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง HD

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ