ห้ามพลาดฉากดวลอารมณ์ เจมส์-บูม ใน ‘เล่ห์บรรพกาล’ - ‘ป๊อป-แยม’ โชว์หวานสุดดราม่า ดูแลใกล้ชิด ‘ดั่งดวงหฤทัย’

บันเทิง

ห้ามพลาดฉากดวลอารมณ์ เจมส์-บูม ใน ‘เล่ห์บรรพกาล’ - ‘ป๊อป-แยม’ โชว์หวานสุดดราม่า ดูแลใกล้ชิด ‘ดั่งดวงหฤทัย’

โดย

1 เม.ย. 2563

1.5K views

ห้ามพลาดฉากดวลอารมณ์ เจมส์-บูม ใน ‘เล่ห์บรรพกาล’
ได้เห็นความเกรี้ยวกราดของพระเอกเจมส์ จิรายุ ในเล่ห์บรรพกาลไปทุกชาติภพ ครั้งนี้ย้อนอดีตไปพันปี เจมส์ ในบท ‘ท้าวราวิ’ ก็ปล่อยพลังเกรี้ยวกราดอีก โดยมาเตือน ‘ทิณสรี’ ที่รับบทโดย บูม สุภาพร ในเรื่องสำคัญ แต่นอกจากทิณสรีจะไม่ฟังแล้วยังลามว่าว่านางเอกของเราอีก เลยโดนท้าวราวิสั่งสอนไปชุดใหญ่ ห้ามพลาดฉากดวลอารมณ์ของทั้งคู่ใน เล่ห์บรรพกาล 
‘ป๊อป-แยม’ โชว์หวานสุดดราม่า ดูแลใกล้ชิดใน ‘ดั่งดวงหฤทัย’
รอดูกันได้เลย สำหรับฉากฟินหวานๆ ของเจ้าชายทยุติธรบวรรังสี แห่งแคว้นพันธุรัฐ รับบทโดย ป๊อบ-ฐากูร และ เจ้าหญิงมณิสราเทวี ที่รับบทโดย แยม-มทิรา ที่ต้องมาช่วยกันผสมยา แต่ผงที่นำมาผสมดันกระเด็นเข้าตาเจ้าชายทยุติธรบวรรังสี เจ้าหญิงมณิสราเทวีเลยต้องสวมบทพยาบาลจำเป็นช่วยดูแลอย่างเต็มที่ นับว่าเป็นอีกฉากหวานของทั้งคู่ รอติดตามกันได้เลยจ้า
เลื่อนคอนเสิร์ต 50 ปี Infinity Love: Channel 3 Charity Concert
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ช่อง 3 ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต 50 ปี Infinity Love: Channel 3 Charity Concert Presented by Mitsubishi Motors ที่จะมีในเดือนพฤษภาคมนี้ จากวันเสาร์ ที่ 16 พฤษภาคม 2563 เป็นวันเสาร์ ที่ 30 มกราคม 2564  ที่อิมแพคอารีน่า ผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ตสามารถเก็บไว้ใช้ได้ ในวันที่ 30 มกราคม ส่วนผู้ที่ประสงค์จะคืนบัตร สามารถดำเนินการได้ผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคมนี้
ห้ามพลาดตอนแรก ‘ฟากฟ้าคีรีดาว’
เริ่มต้นความสัมพันธ์กันแบบแซ่บๆ สำหรับคู่นี้ในละครฟากฟ้าคีรีดาว โดยเป็นฉากที่ ‘สันธรากาศ’ รับบทโดย ภณ ณวัสน์ มาสั่งอาหารที่ร้านของ ‘ดานิกา’ รับบทโดย น้ำหวาน ภูริตา แบบกวนสุดๆ เพราะสั่งทุกเมนูที่มีทั้งหมดในร้าน เจอแบบนี้ไปสาวน้ำหวานจะรับมืออย่างไรรอติดตามกันได้ใน ฟากฟ้าคีรีดาว 
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GXc4eFpWV7I

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ