'พิจิกา' โชว์เสียงร้องสุดอินในเพลงประกอบละคร 'ฟากฟ้าคีรีดาว' - นักแสดง 'สิงหะ นาคะ' บุกห้องตัดต่อกำกับซีจี

บันเทิง

'พิจิกา' โชว์เสียงร้องสุดอินในเพลงประกอบละคร 'ฟากฟ้าคีรีดาว' - นักแสดง 'สิงหะ นาคะ' บุกห้องตัดต่อกำกับซีจี

โดย

31 มี.ค. 2563

1.8K views

'4 หัวใจแห่งขุนเขา' กลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง ประเดิมเรื่องแรก 'ธาราหิมาลัย'
ซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา เตรียมกลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง ประเดิมเรื่องแรก 'ธาราหิมาลัย' ผลงานแจ้งเกิดนางเอกสาวคิมเบอร์ลีเมื่อ 10 ปีก่อน ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตแห่งยุค อั้ม อธิชาติ แฟน ๆ ที่คิดถึงติดตามชมได้ในช่วง ละครดังข้ามเวลา  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.25 น. เริ่มตอนแรกวันพรุ่งนี้ (31 มี.ค. 63) 
แหม่ม-ก้อย 2 เทพสร้างสีสันใน 'ดั่งดวงหฤทัย'
เป็นอีกคู่ที่สร้างสีสันให้ละคร ดั่งดวงหฤทัย ไม่น้อย กับบทของ แหม่ม จินตหรา พระราชเทวีแห่งพันธุรัตน์ และ ก้อย ปาริฉัตร กับบทพระนมสิริน ที่เข้าคู่กันทีไรวุ่นตลอด 
ซึ่งในฉากที่พระราชเทวีต้องการเค้นหาความจริงจากพระนมสิริน เรื่องมณิสรา ว่าแท้จริงแล้วเธอคือใครกันแน่ มาลุ้นกันว่าฉากนี้สาวแยมจะรอดการเค้นไปได้อย่างไร ห้ามพลาด!
ลูกหว้า พิจิกา หวนร้องเพลงประกอบละครอีกครั้ง ใน 'ฟากฟ้าคีรีดาว'
ลูกหว้า พิจิกา สาวเสียงคุณภาพกลับมาร่วมร้องเพลงประกอบละครให้กับช่อง 3 อีกครั้ง ในละครฟากฟ้าคีรีดาว กับเพลงที่ชื่อว่า คนที่ใช่ ซึ่งต้องใช้อารมณ์การร้องทั้งเศร้าและเหงาสูงมาก เป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกของยางเอก รับประกันว่านอกจากละครจะภาพสวยแล้วยังเพลงเพราะ ติดตามชมได้ในฟากฟ้าคีรีดาว เริ่มตอนแรก 3 เม.ย. นี้
นักแสดง 'สิงหะ นาคะ' บุกห้องตัดต่อตั้งใจกำกับซีจีสุดๆ เพื่ออรรถรสแฟนละคร
กว่าจะได้ซีจีดิน น้ำ ลม ไฟ สุดแฟนตาซีออกมาให้ได้ชมกันในละคร สิงหะ นาคะ บอกเลยว่าไม่ง่าย มาดามโจ้ และหนุ่ม ๆ อย่าง ธนะ ฉันธนะ, แชมป์ ชนาธิป และ แม็กซ์-ณัฐพล เลยนำทีมบุกถึงห้องตัดต่อ เผยให้เห็นทุกขั้นตอนการเนรมิตซีจีเพื่อให้แฟน ๆ ได้อินแบบสมจริง ซึ่งแต่ละคนได้เห็นต่างบอกว่าแฮปปี้เพราะเหมือนกับที่เล่นไว้จริง ๆ ติดตามชมและให้กำลังใจกันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น.
ชมผ่านยูทูบได้ที่นี่ : https://youtu.be/Cai9iDLoEr4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ