โลกบันเทิงยามเช้า 30 มี.ค. 63 – ‘คริส อีแวน’ กับผลงานซีรีย์เรื่องใหม่สุดท้าทายใน ‘Defending Jacob’

ต่างประเทศ

โลกบันเทิงยามเช้า 30 มี.ค. 63 – ‘คริส อีแวน’ กับผลงานซีรีย์เรื่องใหม่สุดท้าทายใน ‘Defending Jacob’

โดย

30 มี.ค. 2563

921 views

โลกบันเทิงยามเช้า 30 มีนาคม 2563

‘ทอม แฮงค์’ และภรรยาสาว กลับมาพักผ่อนที่บ้าน หลังเข้ารักษาอาการโควิด-19  

เริ่มต้นที่นักแสดงรุ่นใหญ่สำหรับ ทอม แฮงค์ และภรรยาสาวที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาบอกว่าทั้งคู่นั้นได้ติดเชื้อโควิด-19 และเข้าพักรักษาตัวเนื่องจากถูกตัวพบในขณะที่ทอมกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย

โดยล่าสุดทางทีมแพทย์ที่ดูแลทั้งสองได้อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว เพราะว่าอยู่ในภาวะปลอดภัยจากเชื้อดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่ได้กลับมาที่บ้านพักในมหานครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายและได้กำลังใจจากแฟน ๆ ระหว่างที่พวกเขาพักรักษาตัว

กลับสู่วงการเพลงอีกครั้ง! ‘ริฮานน่า’ ร่วมแจม ‘PARTYNEXTDOOR’ ในซิงเกิลใหม่ ‘Believe it’

ต่อกันที่นักร้องตัวแม่ที่แฟนเพลงตั้งตารอคอยการกลับมา อย่างสาว ริฮานน่า ที่ทิ้งท้ายผลงานเพลง work ไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว และได้กลับมาฟีทเจอริ่งกับวง NERD ในเพลง Lemon ในอีกไม่กี่เดือนต่อมา

และล่าสุดถึงแม้ว่าจะไม่ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของตัวเอง แต่มีการเคลื่อนไหวในวงการเพลงเป็นครั้งแรก ในรอยเกือบ 4 ปี ด้วยการร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง Believe it ผลงานเพลงล่าสุดของศิลปินชาวแคนาดาอย่าง  PARTYNEXTDOOR ถึงแม้จะร้องเพียงแค่สั้น  ๆ แต่ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก

‘เบบี้ ชาร์ก’ เปลี่ยนเนื้อเพลงและเอ็มวี รับกระแสสถานการณ์โควิด-19

มากันที่เพลงเด็กยอดฮิตสำหรับ เบบี้ ชาร์ก ที่เคยติดใน 10 อันดับวิดีโอยอดวิวสูงสุดในยูทูบ และล่าสุดทำยอดไปถึง 5 พันล้านวิวแล้ว ทำให้ค่ายเกาหลีใต้เจ้าของบทเพลงดังกล่าว ใช้อิทธิพลของเพลงนี้มารับกระแสในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เป็นการช่วยให้เด็ก ๆ หันมาใส่ใจการล้างมือและทำความสะอาดตัวเอง เพื่อห่างไกลจากเชื้อดังกล่าว

ซึ่งเป็นการออกเพลงเบบี้ชาร์กในเวอชั่นพิเศษ ซึ่งเนื้อหาช่วยให้เด็ก ๆ มาสนุกกับการล้างมือ มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่เหล่าฉลามชุดเดิม ออกมาเต้น พร้อมกับล้างมือไปพร้อมกัน

‘คริส อีแวน’ กับผลงานซีรีย์เรื่องใหม่สุดท้าทายใน ‘Defending Jacob’

อีกหนึ่งเรื่องบันเทิงตัวอย่างซีรีย์เรื่องใหม่จากแอปเปิ้ลพลัส Defending Jacob ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก ก่อนจะออนแอร์ตอนที่ 1 พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 เม.ย.นี้ และฉายต่อเนื่องทุกวันศุกร์ไปจนถึงวันที่ 29 พ.ค.

เป็นเรื่องราวสุดดราม่าเข้มข้นทั้งหมด 8 ตอน เกี่ยวกับทนายหนุ่มที่ต้องเลือกระหว่างความถูกต้องกับในการปกป้องลูกชาย ต้องหาหลักฐานจากคดีฆาตกรรม แต่พบว่ามันบ่งชี้และรัดตัวว่าลูกชายของเขาอาจจะกลายเป็นฆาตกรได้จริง ๆ ซึ่งเรื่องนี้นำแสดงโดย หนุ่มคริส อีแวน พร้อมกับนักแสดงคนอื่น ๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ