'เบลล่า-ชมพู่' นำทีมคนบันเทิงบริจาคเงินช่วย รพ. ต้านภัยโควิด-19

บันเทิง

'เบลล่า-ชมพู่' นำทีมคนบันเทิงบริจาคเงินช่วย รพ. ต้านภัยโควิด-19

โดย

26 มี.ค. 2563

6.1K views

คนวงการบันเทิงร่วมช่วยเหลือและให้กำลังใจหมอ พยาบาล ที่ช่วยรักษาผู้ป่วยโควิด-19 อยู่ในขณะนี้ โดยผู้จัดการส่วนตัวของ 'เบลล่า ราณี' ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงิน ที่เบลล่าได้ช่วยเหลือ 5 โรงพยาบาล

ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด) จำนวน 5 แสนบาท , มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 5 แสนบาท, มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า จำนวน 5 แสนบาท, สถาบันบำราศนราดูร จำนวน 5 แสนบาท และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) จำนวน 5 แสนบาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2.5 ล้านบาท

ด้าน 'ชมพู่ อารยา' ก็ได้เดินทางไปมอบเงินให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์รักษาผู้ป่วยโควิด 19 เป็นจำนวนเงิน 1 ล้าน 2 แสนบาท ไปมอบให้กับทีมแพทย์เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจรุ่น Advance servo สำหรับใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อโควิด-19 เข้าสู่ร่างกาย

ขณะที่ 'เกรท วรินทร' ที่ก่อนหน้านี้ก็เปิดรับบริจาคเงิน ในโอกาสวันเกิดของตัวเอง เพื่อจะนำเงินไปมอบให้กับโรงพยาบาลบำราศนราดูรแล้ว โดยเกรทพร้อมด้วย 'ต้น จักรกฤต' ก็ได้เป็นตัวแทนเพื่อนๆนักแสดงที่รวมเงินกัน อาทิ หลุยส์ สก๊อต , นุ่น-รมิดา , บีม-กวี, โดนัท-มนัสนันท์, กบ-ทรงสิทธิ์ ได้นำสิ่งของที่เป็นสิ่งจำเป็นต่อบุคลากรทางการแพทย์ อาทิ แอลกอฮอล์ , ถุงมือ, เจลแอลกอฮอลล์, รวมทั้งขนมและเครื่องดื่ม เข้ามอบให้กับโรงพยาบาลศิริราช

ด้านคู่รักนางเอกสาว 'ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช' กับสามี 'กรณ์ ณรงค์เดช' ได้ร่วมบริจาคเครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงเครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FRR6G4EbVgk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ