ไฮไลท์แข่งดริฟท์รุ่น Open Gear - กำปั้นไทยพร้อม 100% คัดโอลิมปิก - ฮอนด้าประกาศแผนงานมอเตอร์สปอร์ต | 3 sport magazine

กีฬา

ไฮไลท์แข่งดริฟท์รุ่น Open Gear - กำปั้นไทยพร้อม 100% คัดโอลิมปิก - ฮอนด้าประกาศแผนงานมอเตอร์สปอร์ต | 3 sport magazine

โดย

3 มี.ค. 2563

2.2K views

3 Sport Magazine... บรรยากาศงานแข่งดริฟท์นานาชาติ รายการ PTT Station BRIC Drift Attack 2019 สนามสุดท้าย สนามที่ 4 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในรอบแบทเทิล คลาส Open Gear ที่นำสุดยอดนักดริฟท์ที่ทำคะแนนในรอบควอลิฟาย มากที่สุด 8 อันดับแรก เข้ามาชิงชัยกันเลยทันที 
พูดคุยกับ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ถึงความพร้อมของตัวแทนนักมวยไทย ในการแข่งขันมวยสากล โอลิมปิก 2020 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน ระหว่างวันที่ 3-12 มีนาคมนี้
พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า พร้อม 100% เต็ม นักกีฬาทุกคนร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยครั้งนี้ส่งร่วมแข่งขันผู้ชาย 5 รุ่น และผู้หญิง 5 รุ่น ทางสมาคมมีความพร้อมและเตรียมความพร้อมทุกอย่างให้กับนักมวย และโค้ช แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอแรงใจ แรงเชียร์จากพี่น้องประชาชน เพราะเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมาก เชื่อว่านักมวยและโค้ช ทุกคนจะทำเต็มที่ นำความสุขมาให้พี่น้องประชาชนชาวไทย
ต่อด้วยบรรยากาศงานแถลงข่าวของบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ที่ประกาศแผนงานมอเตอร์สปอร์ตปี 2020 พร้อมกับเดินหน้ายกระดับโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม อย่างเต็มระบบ
ปิดท้ายด้วยเหล่าศิลปินจากช่อง 3 ในบรรยากาศงานวิ่ง 50th Ch3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุด กระจายความสุขทั่วไทย สนามสุดท้าย สนามที่ 5 ที่ จ.สุพรรณบุรี โดยผู้ที่มาร่วมวิ่งในงานนี้มีมากกว่า 3,000 คน   

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ