ประชาสัมพันธ์

'มาจิคลีน แอคทีฟ' สูตรอัปเกรด ชวนสัมผัสประสบการณ์ความหอมแบบฟีลกู๊ด

โดย panwilai_c

14 ต.ค. 2567

21 views

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ มาจิคลีน แอคทีฟ แนะนำสูตรใหม่ มาจิคลีน แอคทีฟ สูตรอัปเกรด ด้วย Double Active ขจัดคราบสกปรกที่พบเป็นประจำได้เก่งกว่าเดิม อย่างคราบสบู่ คราบน้ำ คราบโถสุขภัณฑ์ คราบลื่นจากครีมนวดผม และยังไม่มีกรดไฮโดรคลอริก ไม่กัดกร่อน ไม่ทำลายพื้นผิวและสุขภัณฑ์ ให้ผุพังเร็ว



เสริมทัพด้วยกลิ่นใหม่ โรซี่ เทนเดอร์ พร้อมชูจุดแข็งสร้างปรากฏการณ์ห้องน้ำในฝัน “กลิ่นฟีลกู๊ด” ด้วยกลยุทธ์ Feel Good Bathroom ผ่าน Experiential Marketing เปิดประสบการณ์ห้องน้ำสะอาด หอมกลิ่นดอกไม้



และยังเพิ่มเติมกิจกรรม 2 ต่อ แค่สแกน QR Code หรือ เข้าไปที่เว็บไซต์ magiclean-active.com จะได้สิทธิ์ต่อที่ 1 รับส่วนลด 10 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ ในการซื้อมาจิคลีน แอคทีฟ ที่ท็อปส์ทันที ไม่จำกัดสิทธิ์



ต่อที่ 2 เล่น TikTok ฟิลเตอร์โชว์ท่าหอมดอกไม้สุดฟิน พร้อมแคปชั่นโดนใจ ก็มีสิทธิ์รับ Iphone 16 Plus 1 รางวัล และ Tops Gift voucher มูลค่า 500 บาท 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 44,900 บาท



อีกทั้งยังพบประสบการณ์ Feel Good Bathroom กับ มาจิคลีน แอคทีฟ สูตรอัปเกรด “สบายคนล้าง สะอาดฟิน กลิ่นฟีลกู๊ด” ได้แล้วที่ Central World, Central Westgate และ Central บางนา วันนี้ถึงวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ FB : MagicleanThailand และ TikTok:magicleanth



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/iJGGnQ5y11c

คุณอาจสนใจ