ประชาสัมพันธ์

DEEPAL ส่งมอบเรือกู้ภัยท้องแบน-ถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ

โดย panwilai_c

26 ก.ย. 2567

12 views

เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา แบรนด์ DEEPAL เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ ที่ตำบลหนองแรด อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย ส่งมอบถุงยังชีพ และเรือกู้ภัยท้องแบน สำหรับลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยระหว่างรอน้ำลด



นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีสเอเชีย พร้อมด้วยพนักงาน DEEPAL ร่วมบรรจุถุงยังชีพ บรรจุสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้งและยารักษาโรค เพื่อนำไปมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย พร้อมมอบเรือกู้ภัยท้องแบน สำหรับใช้ลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ยังติดค้างอยู่ในบ้านเรือน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน



อีกทั้งเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ยังนำรถยนต์ DEEPAL S07 เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่ สำหรับทีมแพทย์อาสาสมัครดูแลผู้ป่วยจากน้ำท่วมด้วย ซึ่งจากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในภาคเหนือรอบนี้ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก โดย ฉางอาน ไทยแลนด์ ได้นำแนวปฎิบัติการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย “การรับผิดชอบต่อสังคม” เดินหน้าให้ความช่วยเหลือและส่งต่อสิ่งดีๆ แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง



DEEPAL ขอส่งกำลังใจให้กับประชาชนในจังหวัดภาคเหนือ ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย และขอให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงในเร็ววัน ทีมงาน DEEPAL และ CHANGAN Thailand (ฉางอาน-ไทยแลนด์) ทุกคนพร้อมยืนเคียงข้างเป็นกำลังใจและมอบความช่วยเหลืออย่างเต็มที่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1-bYsydh6z0

คุณอาจสนใจ

Related News