ประชาสัมพันธ์

'PARAGON HALL' ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมผลักดันไทยเป็น World Class Event Hub ระดับโลก

โดย panisa_p

28 มิ.ย. 2567

23 views

สยามพารากอน ประกาศความสำเร็จการเดินหน้าทรานสฟอร์มโครงการแลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางมหานคร ย้ำภาพลักษณ์ Global Landmark Destination เผยโฉมใหม่ “PARAGON HALL” ร่วมผลักดันให้ไทยเป็น World Class Event Hub ระดับโลก


โดย PARAGON HALL โฉมใหม่ ภายใต้ในคอนเซปต์ “Extraordinary Eventainment” มุ่งนำเสนออัศจรรย์ประสบการณ์อีเวนต์และความบันเทิงระดับโลก ให้กับผู้มาเยี่ยมชมอย่างเหนือความคาดหมาย ด้วยจุดแข็งที่ตั้งอยู่ในสยามพารากอน แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่ง ช่วยเติมเต็มระบบอีโคซิสเต็มของการจัดงานอีเวนต์และความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์ในทุกมิติ มีมาตรฐานระดับโลก และเป็น Carbon Neutral Venue แห่งเดียวในประเทศไทย ที่สร้างมาตรฐานการจัดงานระดับสากลด้วยการขับเคลื่อนสู่ความยั่งยืน มีทีมงานมากด้วยความรู้และประสบการณ์แข็งแกร่ง พร้อมการให้บริการแบบ Premiumized Service เทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว เป็น The Trusted Partner ที่จะช่วยเป็นแรงสนับสนุนให้ทุกงานประสบความสำเร็จสูงสุด



PARAGON HALL โฉมใหม่นี้ มีพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร สามารถปรับขนาดพื้นที่ รองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบ ตั้งแต่งานขนาดเล็กที่มีผู้ร่วมงาน 50 คน จนถึงขนาดใหญ่ที่มีผู้ร่วมงานนับ 10,000 คน ทั้งงานแสดงสินค้า-การจัดประชุมสัมมนาระดับนานาชาติ , การแสดงทอล์กโชว์ , มหกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับประเทศและนานาชาติทุกรูปแบบ , เทศกาลดนตรี EDM ระดับโลก , แฟชั่นอีเวนต์และแฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน E-sport รวมถึง การจัดงานแต่งงาน หรือ ปาร์ตี้สังสรรค์ในรูปแบบต่างๆได้ด้วย



โดยในปีนี้ PARAGON HALL คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้เติบโตขึ้นกว่า 30% จากปีที่ผ่านมา ด้วยยอดจองพื้นที่เต็ม 100% พร้อมร่วมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางแห่งความบันเทิง ดึงอีเวนต์สำคัญระดับโลกสู่ประเทศ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

คุณอาจสนใจ

Related News