ประชาสัมพันธ์

แอร์ CARRIER XINVERTER PLUS แอร์สีดำ เข้ากับบ้านทุกสไตล์ #แอร์สีดำต้องแคเรียร์

โดย panisa_p

25 มี.ค. 2567

13 views

เข้าหน้าร้อนเต็มตัวแล้ว เจอทั้งอากาศร้อนและฝุ่น PM2.5 แบบนี้ วันนี้มีสิ่งดีๆ มาช่วยดับร้อน ให้คุณผู้ชมทางบ้านกัน ในปีนี้แคเรียร์ กลับมาอีกครั้งกับ แอร์แคเรียร์ รุ่น เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ พลัส ในลุคสีดำสุดเท่ห์ สามารถตกแต่งเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ ซึ่งหลายครั้งเราเคยเห็นร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ มักจะเอาแอร์สีขาวไปพ่นเองเป็นสีดำ เพื่อให้เข้ากับสไตล์ร้าน แต่ต่อไปนี้การจะติดแอร์สีดำก็จะง่ายขึ้น หากจะนึกถึงแอร์สีดำต้องแคเรียร์


นอกจากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว แอร์แคเรียร์ รุ่น เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์พลัส ยังขึ้นชื่อเรื่องความประหยัดไฟสุดๆ ได้ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุดถึง 5 ดาว และยังช่วยฟอกฝุ่น PM2.5 ได้ รวมถึงล้างทำความสะอาดตัวเองได้ในตัว และยังเป็นแอร์สมาร์ทโฮม ที่สามารถสั่งเปิด-ปิด หรือปรับอุณหภูมิ ผ่านมือถือ จากที่ไหนก็ได้ บนแอพพลิเคชั่น Carrier In the Air เรียกว่าเป็นแอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของฟังก์ชั่น และดีไซน์ ในเครื่องเดียวเลย


พิเศษช่วงนี้ ใครที่กำลังจะติดแอร์ ทางแคเรียร์มีแคมเปญ “ซื้อแอร์รับทอง” ทันที แบบไม่ต้องลุ้น เมื่อซื้อ แอร์แคเรียร์ รุ่น เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ พลัส สีดำ ที่เป็นฉลากเบอร์ 5 แบบใหม่ของปีนี้ พร้อมรุ่นและขนาดที่กำหนด รับทองเลย ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 ถึง 15 เมษายน 2567 เท่านั้น สงวนสิทธิ์มีจำนวนจำกัด เฉพาะ 2,000 สิทธิ์แรก


ใครสนใจ ติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE@ : @CarrierPromotion หรือโทร. 095 686 2977



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/viUK_y2Ewwk

คุณอาจสนใจ