ประชาสัมพันธ์

เนสกาแฟ ส่งแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ 'NESCAFÉ Make Your World' ยิ่งใหญ่ที่สุดรอบ 10 ปี

โดย chiwatthanai_t

22 ม.ค. 2567

24 views

เนสกาแฟ จับมือ พรีเซนเตอร์เนสกาแฟ นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, หนุ่ม กรรชัย พร้อมสมาชิกใหม่ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ , เจฟ ซาเตอร์ และ เจมีไนน์ นรวิชญ์ ร่วมส่งแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ กับเมกะอีเวนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี “NESCAFÉ Make Your World โลกของคุณ สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน” ที่ถูกพัฒนาจากแนวคิดของเนสกาแฟในระดับ Global ว่าสิ่งที่เราทำไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ล้วนมีส่วนขับเคลื่อนโลกของเราให้หมุนไปข้างหน้า งานนี้จัดขึ้นที่ EM Market Hall ชั้น G เอ็มสเฟียร์


โดยภายในงานอัดแน่นด้วยกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจสุดล้ำ อาทิ Live Your World ชวนแชร์ความตั้งใจ ใส่ไอเดียปลุกโลกคูล ๆ ในสไตล์คุณ หรือ Make Your World Resolution ส่งขึ้นบนลูกโลกจำลองที่ Personalized เป็นรูปภาพของแต่ละคน ผ่านเทคโนโลยี AI ภาพและไอเดียปัง ๆ อาจจะถูกส่งขึ้นบิลบอร์ดโฆษณาของเนสกาแฟที่ EMsphere เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ เป็นต้น


โซน Paint Your World กับกิจกรรม Immersive Painting ชวนวาดภาพและเขียนข้อความสิ่งที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกในแบบของคุณ ส่งขึ้นสู่ลูกโลกแบบเรียลไทม์


นอกจากนี้ยังมีโซน Taste Your World ที่ขนเมนูกาแฟอร่อยหลากหลายสไตล์จากเนสกาแฟมาให้ชิมกัน


ใครสนใจอยากไปร่วมปลุกแรงบันดาลใจกับเนสกาแฟ งานนี้ยังเปิดให้ทุกคนเข้าร่วมได้ฟรีวันนี้ถึง 21 มกราคมนี้ ที่ EM Market Hall ชั้น G เอ็มสเฟียร์ งานนี้รับรองว่าได้รับพลังบวกกลับไปอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook NESCAFE Thailand




รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/ISEEvGWYWgs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เนสกาแฟ ,NESCAFÉ Make Your World ,nescafe

คุณอาจสนใจ