ประชาสัมพันธ์

วาร์ปสู่ยุค AI Phone กับ ซัมซุง 'Galaxy S24 Ultra'

โดย panwilai_c

18 ม.ค. 2567

30 views

ในงาน Galaxy Unpacked ซัมซุงพาทุกคนวาร์ปไปสู่ยุคใหม่ กับ Galaxy S24 Ultra โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดที่จะพาทุกคนเข้าสู่ยุค AI Phone เขามีชื่อเรียกรุ่นนี้สั้นๆว่า น้องปุ๊ปปั๊ป เพราะมาพร้อมฟีเจอร์ล้ำๆ ที่จะช่วยทำให้ทุกเรื่องเป็นเรื่องง่ายไปหมด เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง



จุดเด่นของ Galaxy S24 Ultra คือ การนำเทคโนโลยี AI มาใส่ไว้ในฟีเจอร์ต่างๆ เช่น ฟีเจอร์แปลภาษา พูดปุ๊ป แปลปั๊ป เข้าใจแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยค้นหาข้อมูลแบบใหม่ Circle to Search วงปุ๊ป รู้ปั๊ป อยากรู้อะไร ไม่ต้องนั่งสืบ แค่วงก็รู้เลย



ส่วนสายชอบถ่ายรูป ต้องชอบฟีเจอร์นี้แน่นอน Generative Edit คนเป๊ะ แต่มุมไม่เป๊ะ ก็ปรับให้ตรงได้ พร้อมเติมพื้นหลังส่วนที่ขาดให้ ขึ้นชื่อว่า Galaxy S เรื่องซูมไม่ต้องห่วง แสงน้อย มือสั่น ก็ยังซูมชัดด้วย AI Power มาพร้อมเลนส์ซูม 5 เท่า ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล แถมยังซูมไกลถึง 100 เท่าเหมือนเดิม พร้อมจอแฟลต เขียนได้สุดขอบ สู้แดดได้ดี



รุ่น Ultra มี 4 สีให้เลือก คือ สีไทเทเนียม เกรย์, แบล็ค, เยลโล่ และ ไวโอเลต และยังมีสีพิเศษเฉพาะที่ samsung.com อีก 3 สี ไปเลือกชมได้เลย



จองวันนี้ ฟรีความจุเพิ่มเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท ใครมีเครื่องเก่าก็นำมาแลกได้ ลดเพิ่มสูงสุด 6,000 บาทจากราคาประเมิน ตั้งแต่ 18 มกราคม – 30 มกราคมนี้เท่านั้น



สามารถแสกน QR Code ที่ขึ้นบนหน้าจอตอนนี้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ จองได้เลย ขอบอกว่าซื้อช่วงนี้คุ้มสุดสุดแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6esGhv6IoUU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  AI Phone ,ซัมซุง ,Galaxy S24 Ultra ,เทคโนโลยี AI

คุณอาจสนใจ