ประชาสัมพันธ์

Galaxy AI is coming โอกาสสุดท้าย ลงทะเบียนฟรี เป็นเจ้าของ The new Galaxy

โดย panwilai_c

17 ม.ค. 2567

24 views

ซัมซุงกำลังจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือสุดล้ำ พาทุกคนวาร์ปสู่ยุคใหม่ ที่จะไม่ใช่แค่ยุคสมาร์ทโฟนอีกต่อไป และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทางซัมซุงได้ปล่อยทีเซอร์วิดีโอออกมาตัวหนึ่ง เป็นดอกเตอร์สเตรนจ์ จากทางค่ายมาร์เวลสตูดิโอ ซึ่งนำไปขึ้นฉายจริงๆ บนจอ Sphere (สเฟียร์) ขนาดมหึมา ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา



ที่น่าสนใจ คือ ดอกเตอร์สเตรนจ์ เขามาเกี่ยวอะไรกับทางซัมซุง อันนี้น่าสนใจมาก เผื่อใครยังไม่คุ้นเคยกับตัวละครนี้ ปกติพลังของเขาคือ สามารถวงเปิดประตูเวทย์ไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ แต่ถ้าสังเกตกันให้ดี ในวิดีโอนี้ ท่าวงของหมอแปลกมันดูต่างออกไป แทนที่จะเปิดประตูเวทย์ปกติ กลับมีสิ่งของพร้อมข้อมูลพุ่งออกมาด้วย หรืออันนี้เขาพยายามจะบอกใบ้อะไรบางอย่างรึเปล่า



ต้องบอกว่า ถ้าไปขับรถอยู่ตรงถนนที่นั่น มีขนลุก ยิ่งใหญ่อลังการมาก แฟนๆ ทั้งทางฝั่งมาร์เวลและซัมซุงน่าจะตื่นเต้นกันไม่น้อย ต้องรอเฉลยในงาน Galaxy Unpacked ที่จะมีไลฟ์ในวันที่ 18 มกราคมนี้ เวลาตี 1 ที่ Facebook Samsung ซึ่งก็คืนนี้แล้วนะครับ



แต่ตอนนี้ซัมซุงอยากให้ทุกคนลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษ ฟรี เพื่อเป็นเจ้าของความล้ำ The new Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก และสิทธิพิเศษอีกถึง 3 ต่อ ฟรี Samsung Care+ 1 ปี ประกันจอแตก และอุบัติเหตุ ฟรี ความจุเพิ่มเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท และโปรเพิ่ม ประกาศ ณ วันจอง มูลค่าสูงสุด 6,000 บาสท ลงทะเบียนได้ถึงเที่ยงคืนวันนี้เท่านั้น



คุณผู้ชมสามารถสแกน QR Code ที่ขึ้นบนหน้าจอ เพื่อลงทะเบียนได้เลย โอกาสสุดท้ายแล้ว! รีบแสกน QR code ลงทะเบียนด่วนเลย


https://youtu.be/lqaQqS1Rqx8

คุณอาจสนใจ

Related News