ประชาสัมพันธ์

Central Let’s Celebrate ที่ เซ็นทรัลทุกสาขา

โดย panwilai_c

15 ธ.ค. 2566

26 views

ช่วงเทศกาลปีใหม่ มาสร้างความประทับใจให้คนที่คุณรัก แทนคำขอบคุณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ส่งต่อความสุขให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง



จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “CENTRAL LET’S CELEBRATE 2024” ให้ทุกท่านร่วมช้อปไอเทม พร้อมเอนจอยโมเมนต์แห่งความสุขส่งท้ายปีได้แล้ววันนี้



Gift Destination แลนด์มาร์กช้อปของขวัญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ Christmas Market พิเศษ Personalize Gift Station ให้คุณได้ครีเอตของขวัญให้คนที่คุณรักด้วยตนเอง เฉพาะ 4 สาขา ที่ เซ็นทรัล-แอท-เซ็นทรัลเวิลด์ , เซ็นทรัล ลาดพร้าว , เซ็นทรัล-ภูเก็ต และเซ็นทรัล-แอท-ชิดลม



พร้อมบริการห่อของขวัญ ลายลิมิเต็ดฟรี รับ Golden Ticket แค่สแกนก็มีสิทธิ์รับ Iphone 15 Pro Max 5 รางวัล ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษทุกอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์บอลลูนสุดคิวต์ เวิร์กช็อปจัดช่อดอกกุหลาบอังกฤษ Christmas Carols



สินค้าคอลเล็กชั่นคริสมาส จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Charlotte tilbury, Biotherm, Marks & Spencer , และอีกมากมาย



ลดและรับเพิ่มจากห้างฯ เดอะวัน และบัตรเครดิต รวมสูงสุด 50% ยังมี Digital Coupon คูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับของขวัญสุดพิเศษ Nutcracker Tag หรือ Christmas Tote Bag เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข



เอนจอยกับแคมเปญ “CENTRAL LET”S CELEBRATE 2024” ได้แล้ววันนี้ ถึง 9 มกราคม 2567 ที่เซ็นทรัลทุกสาขา หรือ ช้อปผ่าน Central App, Central Chat & Shop และ Personal Shopper โทร.1425



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pV75NtdlZCw

คุณอาจสนใจ

Related News