ประชาสัมพันธ์

ธ.ก.ส. เปิดตัว ‘เป๊ก ผลิตโชค’ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ชวนร่วมกิจกรรม 'ผลิตโชคชวนฟินกับถุงทอง'

โดย panwilai_c

7 ธ.ค. 2566

83 views

ธ.ก.ส. เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ‘เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร’ พร้อมชวนร่วมกิจกรรมผลิตโชคชวนฟินกับถุงทอง เพียงฝากสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง ทุก ๆ 1 หน่วย 2,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้น Lucky Draw เข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้



ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เปิดตัว Presenter คนใหม่ คุณเป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ที่จะมาถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองที่มีความ Smart ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและทันสมัย ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ และต้นแบบที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมผลิตโชคชวนฟินกับถุงทอง ชวนผู้ฝากสลากร่วมเปิดตัวพรีเซนเตอร์แบบ Exclusive ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ที่ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน



เพียงฝากสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ผ่านแอปฯ BAAC Mobile หรือ เคาน์เตอร์ ธ.ก.ส. แล้วลงทะเบียนรับสิทธิ์ โดยทุก ๆ 2,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ ลุ้น Lucky Draw เป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมงานกับคุณเป๊ก ผลิตโชค จำนวน 30 รางวัล ฝากสลากและลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ภายในเวลา 12.00 น. โดยไม่จำกัดสิทธิ์ในการฝาก จับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 15 ธันวาคม และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในเวลา 18.30 น. ผ่านทาง Facebook : ธกส BAAC Thailand และ Line Official : BAAC Family



ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเปิดโชคใหญ่ เปิดความสนุกสนาน เปิดประตูในการออมเงินที่มีแต่ได้กับได้ ได้โชค ได้ดอกเบี้ย ไม่เสียทุน ด้วยการฝากสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง เพียงหน่วยละ 2,000 บาท ได้ลุ้นรางวัล Grand Prize ถึง 60 ล้าน ถึง 24 ครั้ง อายุรับฝาก 2 ปี ครบกำหนดรับดอกเบี้ย หน่วยละ 35 บาท ผู้โชคดีคนต่อไปอาจเป็นคุณ สำหรับ ธ.ก.ส.สาขา MRT พระราม 9 ขยายเวลาทำการถึง 19.00 น. จนถึง 15 ธันวาคม นี้ สอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 02 555 0555 หรือ Facebook : ธกส BAAC Thailand



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/EH5Cl1mc7rA

คุณอาจสนใจ

Related News