ประชาสัมพันธ์

เนสกาแฟ ฉลองวันกาแฟสากล 2023 รวมพลังคนไทยปลูกต้นไม้ เพื่อความยั่งยืน

โดย panwilai_c

12 ต.ค. 2566

36 views

เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟชั้นนำ ของคนไทยจากเนสท์เล่ จัดกิจกรรมเชิญชวนผู้บริโภคร่วมปลูกต้นไม้สร้างความยั่งยืนตามหลักการเกษตรเชิงฟื้นฟู สานต่อพันธกิจ ‘เนสกาแฟ แพลน 2030’



โดยเนสกาแฟ จัดกิจกรรมฉลองวันกาแฟสากล 2023 ด้วยการเชิญชวนผู้บริโภคร่วมปลูกต้นไม้ พร้อมให้ความรู้ด้วยการนำสวนกาแฟจำลองที่ปลูกอย่างยั่งยืน โดยใช้การเกษตรเชิงฟื้นฟู มาให้คนไทยได้สัมผัส ในงาน ‘เนสกาแฟ เดย์’ ภายใต้แนวคิด ‘ชงเนสกาแฟปลูกความยั่งยืน’ จัดขึ้นที่แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา



นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำกาแฟคุณภาพดีจากสวนที่ปลูกอย่างยั่งยืนที่ คาเฟ่สไตล์ รักษ์โลก และเชิญทีมพรีเซนเตอร์ นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ , กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ , ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร , หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ แจม-รชตะ หัมพานนท์ มาพูดคุยถึงเรื่องราวกาแฟและความยั่งยืนในด้านต่าง ๆ ของเนสกาแฟ และร่วมกันปลูกต้นไม้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเกษตรเชิงฟื้นฟู ที่จะช่วยสร้างความสมบูรณ์ และความหลากหลายทางชีวภาพในสวนกาแฟ



โดยมีเป้าหมายในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้แก่วงการกาแฟในประเทศไทยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเนสท์เล่ในการดำเนินงานเพื่อบรรลุเป้าหมาย Net Zero ภายในปี 2050 และนอกจากนี้เนสกาแฟยังใส่ใจในเรื่องการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้รีไซเคิลได้เพื่อช่วยสร้างความยั่งยืนให้แก่คนรุ่นต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7bcUfEv6Zb0

คุณอาจสนใจ

Related News