ประชาสัมพันธ์

ธ.ก.ส. ท้านศ.ทั่วประเทศ ประลองไอเดียโครงการ BAAC Small Box More Think กล่องเล็ก คิดใหญ่

โดย parichat_p

22 ส.ค. 2566

321 views

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนน้อง ๆ นิสิต นักศึกษา เข้าร่วมประลองไอเดียแข่งขันนำเสนอแผนธุรกิจในโครงการ BAAC Small Box More Think กล่องเล็ก คิดใหญ่ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท


โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาใดก็ได้ อายุไม่เกิน 25 ปี ชวนเพื่อนรวมกลุ่มกันจำนวน 3 คนต่อทีม ไม่จำกัดว่าต้องเป็นมหาวิทยาลัยแห่งเดียวกัน ส่งแผนธุรกิจเข้าร่วมประกวดในรูปแบบวีดีโอ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ในโจทย์ “นำเสนอแนวคิดธุรกิจจากผลิตภัณฑ์การเกษตรไทยให้เป็นธุรกิจสุดปัง” จากผลิตภัณฑ์ของเกษตรกรตามที่ธนาคารกำหนดบนเว็บไซต์ baacactivity.com/smallboxmorethink จำนวน 1 ผลิตภัณฑ์ จากทั้งหมด 21 ผลิตภัณฑ์ และโพสต์ ลงบนช่องทาง Facebook หรือ TikTok เลือกเพียง 1 ช่องทาง


พร้อมระบุแคปชั่น “สมัครเข้าร่วมรายการกล่องเล็กคิดใหญ่” และ 1 ประโยคอธิบายคอนเซปต์แผนธุรกิจจากผลิตภัณฑ์ของเกษตรกร พร้อมติดแท็กแอคเคาท์ธนาคารตามช่องทางที่โพสต์ และติดแฮชแท็ก #BAAC #กล่องเล็กคิดใหญ่ จากนั้นนำลิงก์มาลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านเวปไซด์ baacactivity.com/smallboxmorethink (บี-เอ-เอ-ซี-แอคทิวิตี้-ดอท-คอม-สะแลท-สมอลบ็อก-มอร์ติ้ง) หรือสามารถสแกน คิวอาร์โค้ด ที่หน้าจอเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้


สำหรับ 10 ทีมที่ผ่านการคัดเลือกในรอบ Audition จะได้เปิดประสบการณ์การวางแผนและลงมือทำแผนธุรกิจจริงร่วมกับเกษตรกรเจ้าของผลิตภัณฑ์ พร้อมรับคำแนะนำจาก 4 เมนเทอร์ผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ สมัครร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กันยายนนี้ เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ Facebook ธกส BAAC Thailand และ Call Center 02 555 0555



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/24no91YJIY8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ธ.ก.ส. ,ธนาคารเพื่อการเกษตร

คุณอาจสนใจ

Related News