ประชาสัมพันธ์

MI GROUP และ i-dac Bangkok ผนึกกำลัง 4 พันธมิตร ขยายฐานงานมอเตอร์โชว์

โดย panwilai_c

27 มี.ค. 2566

40 views

MI GROUP และ i-dac Bangkok เอเจนซี่ด้านการวางแผนกลยุทธ์สื่อสารการตลาดยุคใหม่ ร่วมมือกับ กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดงานมอเตอร์โชว์ และ TikTok ร่วมสร้างปรากฏการณ์ Seamless Customer Experience ทำการตลาดยุคดิจิทัลแบบไร้รอยต่อ ด้วยการเปิดแคมเปญมอเตอร์โชว์บนแพลตฟอร์ม TikTok ให้ผู้ใช้เข้าถึงคอนเทนต์พิเศษของงานได้ง่ายๆ



พร้อมพาค่ายรถยนต์ทำการตลาดออนไลน์เต็มตัว ดึงผู้เข้าร่วมงานจากออนไลน์ สู่ ออฟไลน์ และ ออฟไลน์ สู่ ออนไลน์ ขยายการรับรู้ข่าวสาร กระตุ้นดีมานด์และยอดขายยานยนต์ภายในประเทศได้มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงาน Motor Show ที่เมืองทองธานีไม่ต่ำกว่า 1 ล้าน 8 แสนคน พร้อมตั้งเป้าขยายฐานผู้ร่วมประสบการณ์อีก 10 ล้านคนผ่านแพลตฟอร์ม TikTok



ด้านมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เชื่อว่าการเข้าร่วมโครงการนี้จะเป็นกุญแจสู่การทำตลาดยุคใหม่ ยกระดับการสื่อสารการตลาด และสร้างประสบการณ์ผ่าน customer journey ที่แปลกใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ



สัมผัสประสบการณ์ร่วมงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน ในรูปแบบใหม่ผ่านแพลตฟอ์ม TikTok ได้ผ่านคิวอาร์โค้ดด้านล่าง หรือจะส่งต่อประสบการณ์ในงานผ่านhashtag challenge #motorshow2023 บนแพลตฟอร์ม TikTok



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PD_YEVq5zbg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ