ประชาสัมพันธ์

'เนสกาแฟ' ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เลือกซองที่ชอบ ชีวิตที่ใช่"

โดย parichat_p

10 ม.ค. 2566

39 views

เขย่าวงการกาแฟไทย เนสกาแฟเปิดศักราชปี 2023 ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เลือกซองที่ชอบ ชีวิตที่ใช่”


ตอกย้ำการเป็นกาแฟคุณภาพยืนหนึ่งที่มอบรสชาติที่ดีเยี่ยมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว เอาใจเจน Z ส่งพรีเซนเตอร์ซุปตาร์ตัวแทนคนรักกาแฟในทุกสไตล์ ณเดชน์ คุกิมิยะ , ต่อ ธนภพ , ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , กลัฟ คณาวุฒิ พร้อมเสริมทัพด้วยพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเนสกาแฟ แบล็ค โรสต์ คั่วสุดเข้ม โบกี้ไลอ้อน ศิลปินสาวมากความสามารถผู้ทรงอิทธิพลด้านดนตรี


พรีเซนเตอร์ ทั้ง 5 คน จะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ของการดื่มกาแฟปรุงสำเร็จ ผ่าน ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล และ MV ใหม่ในเพลงที่มีชื่อว่า “ขอเนสนึง” ที่ได้โบกี้ไลอ้อน มาโชว์พลังเสียงสุดฟินเป็นเอกลักษณ์ แคมเปญนี้เพื่อ เข้าถึง กับคนรุ่นใหม่เจน Z ไม่ว่า จะมีไลฟ์สไตล์อย่างไร ชอบดนตรีแนวใด หรือ ชอบดื่มกาแฟแบบไหน ก็สามารถ “เลือกซองที่ชอบ ชีวิตที่ใช่” ได้ ซองสีแดง ริช อโรมา หอมกลมกล่อม , ซองสีม่วงสูตรน้ำตาลน้อย , ซองสีเขียวเอสเปรสโซ โรสต์ เข้มกาแฟ เอสเปรสโซ , ซองสีเทาอเมริกาโน่ เย็นสดชื่น , ซองสีน้ำตาล แบล็คโรสต์ คั่วเข้มสุด

เชิญชวนให้ทุกคนไปดู MV ไปฟังเพลงเพราะๆ พร้อมท่าเต้นสนุกจากเนสกาแฟ ไปพร้อมๆ กับจิบกาแฟซองที่ทุกคนชอบ อร่อยทุกซอง ไม่ว่าเมนูร้อนหรือเย็น เลือกซองที่ชอบ ชีวิตที่ใช่ ไปติดตามฟังได้ที่ YouTube NESCAFÉ Thailand


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/zyHBL42yQX4

คุณอาจสนใจ

Related News