ประชาสัมพันธ์

Lazada เปิดตัว 2 โปรแกรมใหม่ ยกระดับประสบการณ์การช้อป รับ 9.9

โดย panwilai_c

8 ก.ย. 2565

27 views

ลาซาด้า พลิกโฉมการซื้อขายสินค้า ผ่านเทคโนโลยีและแนวคิดอันล้ำสมัย ล่าสุด เปิดตัวสองโปรแกรมใหม่ ‘Try & Buy’ และ ‘Brands Membership Program’ ต้อนรับแคมเปญ ‘Lazada 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’



ลาซาด้า เปิดตัวแคมเปญ ‘Lazada 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ แคมเปญที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อปให้เหนือกว่าเดิม ด้วยแบรนด์แท้ใน LazMall กว่า 9,000 แบรนด์ให้คุณได้ช้อปสินค้าคุณภาพจากแบรนด์แท้แบบจุใจ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 90% และคูปองส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ไปจนถึงใช้คูปองส่วนลดได้ถึง 6 ต่อในคำสั่งซื้อเดียว ตลอดแคมเปญตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 กันายนนี้



พร้อมเปิดตัวโปรแกรม ‘Brands Membership Program’ ที่เปิดโอกาสให้นักช้อปเข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์ที่ชื่นชอบได้ใน LazMall โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อรับสิทธิพิเศษ เช่น สะสมคะแนนในทุกๆ การสั่งซื้อ นำคะแนนสะสมมาแลกรับส่วนลดพิเศษ



และโปรแกรม “Try & Buy” ภายใต้ LazMall ที่ให้นักช้อปสามารถรับผลิตภัณฑ์ที่สนใจในขนาดทดลองก่อนตัดสินใจซื้อขนาดจริงในวันแคมเปญ ได้ฟรีหรือในราคาประหยัด



พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวตอนพิเศษล่าสุดของโปรแกรมอินเตอร์แอคทีฟไลฟ์สตรีมมิง LazLive+ (ลาซไลฟ์พลัส) ที่จะออกอากาศในวันอังคาร พฤหัสบดี และวันเสาร์ โดยตอนต่อไปจะออกอากาศวันที่ 8และวันที่ 9 กันยายนนี้เวลา 20.00 น. ถึง 21.00 น. เพื่อมอบความรู้ ความสนุกและเทคนิคการช้อปในช่วงแคมเปญให้กับนักช้อปชาวไทยทุกคน


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/V2cCPBbZqoU

คุณอาจสนใจ