ประชาสัมพันธ์

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy Z Fold4 และ และ Galaxy Z Flip4

โดย panwilai_c

11 ส.ค. 2565

37 views

มีข่าวใหญ่เกิดขึ้นอีกครั้งในวงการสมาร์ทโฟนทั่วโลก นั่นคือ การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง ถึง 2 รุ่น ที่ออกมาทีเดียวพร้อมกัน



นั่นคือ Samsung Galaxy Z Fold4 และ Galaxy Z Flip4 ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ เป็นสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจอพับได้ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่วันนี้เราได้เครื่องมาสดๆร้อนๆเลยนะครับ



อย่าง Samsung Galaxy Z Flip4 ที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์ เป็นสายแฟชั่น พับแล้วมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก ที่ถูกใจเลยคือเรื่องการถ่ายรูปแบบ Flex Camera ที่ไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง แค่ตั้งไว้ก็สามารถถ่ายได้เลย ในองศาที่เราต้องการ แถมยังหมดปัญหาเรื่องการถ่ายรูปกลุ่ม ถ่ายได้ครบไม่ต้องมีใครขาดไป Flex Camera เท่านั้นที่ทำได้



และGalaxy Z Fold4 คือที่สุดของสมาร์ทโฟน เหมือนมี PC อยู่ในมือ เรียกว่าเก่งทั้งเรื่องงานและความบันเทิง โดยเฉพาะฟีเจอร์เด็ดที่สามารถเปิดแอปได้พร้อมกันบนหน้าจอเดียวได้สูงสุด 3 แอป มาพร้อมกับ Task Bar ใหม่ ที่ช่วยทำให้สลับ หรือ เปิดแอปได้ทันที อันนี้คือล้ำมาก



ใครที่สนใจจองวันนี้ รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ต่อที่ 1. อัพเกรดความจุ 2 เท่า! มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท ต่อที่ 2 ลดเพิ่ม 3,000.- จากราคาประเมิน เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลกใหม่ และต่อที่ 3 รับประกันจอ 1 ปีเปลี่ยนฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม มูลค่าสูงสุด 7,999 บาท



อย่าพลาดข้อเสนอสุดพิเศษ สแกน QR Code ที่โชว์อยู่ตอนนี้ได้เลยถึงวันที่ 1 ก.ย. 65 เท่านั้น




รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/y7UUXmsL17E

คุณอาจสนใจ