ประชาสัมพันธ์

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S22 Series พร้อม S Pen รุ่นอัปเกรด จองได้แล้ววันนี้!

โดย pattraporn_a

10 ก.พ. 2565

57 views

เมื่อคืนที่ผ่านมา ซัมซุงได้เปิดตัว Galaxy S22 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Galaxy S ที่มาพร้อมกับปากกา S Pen ซึ่งเป็นการรวมตัวของสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมที่สุดของซัมซุงทั้งสองซีรี่ส์คือ Galaxy S และ Galaxy Note เข้าด้วยกัน


จุดเด่นของรุ่นนี้คือ กล้องถ่ายภาพกลางคืนที่ชนะทุกแสง ด้วยขนาดพิกเซลที่ 2.4 ไมครอน ใหญ่ขึ้น 3 เท่า ช่วยให้รับแสงได้ดีขึ้น และยังมีเทคโนโลยี Adaptive Pixel  เป็นเทคโนโลยีที่รวม 9 พิกเซลเล็ก เป็น 1 พิกเซลใหญ่ ทำให้เก็บทั้งแสง และ สีที่แท้จริง แม้ในความมืด นอกจากนี้กล้องยังประมวลผลด้วย AI Multi frame Composition คือเมื่อเรากดถ่ายภาพ 1 ครั้ง ในที่แสงน้อย กล้องจะเก็บภาพสูงสุด 20 เฟรม และรวมส่วนที่ดีที่สุดของแต่ละเฟรมเป็น 1 ภาพ ที่สว่าง คมชัด ครบทุกสีสัน


และเป็นครั้งแรกที่ Galaxy S มาพร้อมปากกา S Pen  ในเครื่อง ที่มีฟีเจอร์ Air Action ใช้สั่งงานได้ จะกดสั่งถ่ายภาพ จากระยะไกลสูงสุด 10 เมตร หรือสั่งซูม สั่งสลับกล้องก็ได้ นอกจากนี้ยังใช้ปากกาเขียน เปลี่ยนลายมือเป็นตัวพิมพ์ให้เองได้ด้วย มาพร้อม ชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Snapdragon 8 Gen1 เล็กที่สุดแค่ 4 นาโนเมตร ให้การประมวลผลเร็ว แรง


มี 3 รุ่น คือ Galaxy S22  , S22 + และ S22 Ultra มี 4 สี สีแนะนำคือสี Burgundy และ Phantom White


จองได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท หรือเพิ่มความจุเครื่องเป็น 2 เท่าฟรี ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคมนี้เท่านั้น 


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/BTDFRdGPFgI 

คุณอาจสนใจ

Related News