ประชาสัมพันธ์

‘ไส้กรอก ซีพี’ แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

โดย pattraporn_a

22 ธ.ค. 2564

36 views

ไส้กรอกของคนไทยที่เรากินกันทุกวันขึ้นแท่นอันดับ 1 ระดับโลก ด้วยแฮชแทค CPSausageNo1LIVE  จากงาน ‘CP Sausage No.1 and Beyond’ The Ultimate Live Experience ที่ไส้กรอก ซีพี พาหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ แบมแบม มอบความสุขผ่านไลฟ์สดกว่า 2 ชั่วโมง เกิดกระแสพุ่งทะยานติดเทรนด์ อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลก อันดับ 1 ในประเทศไทย


นอกจากนี้ยังติดเทรนด์ไกลโกอินเตอร์ถึง เม็กซิโก, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ จนเช้ามายังติดอันดับทวิตเตอร์ในไทยข้ามวันข้ามคืนไปอีก 7 ชั่วโมง ด้วยพลังของความภาคภูมิใจของแฟนๆ ที่ทุ่มเทส่งทวิตอย่างล้นหลาม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปกับ ‘ไส้กรอก ซีพี’ ที่ได้รับผลโหวตจากประชาชนทั่วประเทศ จนได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ประเภทอาหารอุ่นร้อน จาก นิตยสาร Marketeer อีกด้วย

โดย ‘ไบร์ท’ เผยความรู้สึกถึงความเหมือน ที่ไม่แตกต่าง ระหว่างตัวเขาเอง กับ ‘ไส้กรอก ซีพี’ ที่เหมือนกัน คือ ความมุ่งมั่น ถ้าตั้งใจจะทำสิ่งไหน ก็จะทำให้ดีที่สุด และไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เหมือนกับไส้กรอกซีพี ที่มีความมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ใส่ใจผู้บริโภค และช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ก็อยากจะฝากไส้กรอก ซีพี เอาไว้ติดบ้าน หรือ ติดรถ เพราะพกพาง่าย อร่อยได้ แถมอิ่มท้องอีกด้วย

ตลอดระยะเวลาสู่ความเป็นอันดับ 1 ของ ‘ไส้กรอก ซีพี’ ที่มีทั้ง ‘ความมุ่งมั่น’ และ ‘ความใส่ใจ’ ในเรื่องของคุณภาพที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ทำจากเนื้อสัตว์เต็มชิ้น อร่อย คุณภาพดี ไม่ผสมแป้ง ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมตอบโจทย์ความต้องการ และความชื่นชอบของผู้บริโภคจนเป็น No.1 Brand ยอดนิยมในใจจนถึงทุกวันนี้


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WiZhv2rcGSI

คุณอาจสนใจ

Related News