ประชาสัมพันธ์

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Z Fold3 และ Z Flip3 5G ตอบโจทย์คนทำงาน-สายแฟชั่น

โดย pattraporn_a

12 ส.ค. 2564

97 views

ในยุคที่คนส่วนใหญ่ต้อง Work from Home หรือ Work from Anywhere ก็ทำให้หลายคนเริ่มมองหาตัวช่วยที่จะเข้ามาตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป  ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 ส.ค.) ซัมซุงได้จัดงาน Unpacked  เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ เจเนอเรชันใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น คือ Galaxy Z Fold3 5G  และ Z Flip3 5G


ตอบโจทย์คนทำงานอย่างมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่รองรับปากกา S Pen ทำให้สามารถจดโน้ตในขณะที่กำลังวิดีโอคอลไปด้วยได้  เปิดเครื่องออกจะพบกับหน้าจอขนาดใหญ่ 7.6 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีกล้องซ่อนใต้จอ  ทำให้ดูคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่มีรูกล้องมารบกวนสายตา  หน้าจอพับได้ขนาดใหญ่ ตอบโจทย์คนที่ชอบทำหลายอย่างในเวลาเดียว เพราะสามารถเปิดใช้งาน 3 แอปได้พร้อมกัน  มาในดีไซน์ที่บางและเบาลง ถือใช้งานมือเดียวได้สะดวกขึ้น มี 3 สีให้เลือก ดำ เขียว และ สีเงิน ผิวสัมผัสแบบแมตท์สุดหรู


ส่วนสายแฟชั่น  จะต้องถูกใจกับ Galaxy Z Flip3 5G สมาร์ทโฟนที่รวมฟังก์ชันและแฟชั่นไว้ในเครื่องเดียว มีให้เลือกถึง 4 สี ครีม ดำ เขียว ม่วง  เมื่อพับแล้วมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาใส่กระเป๋าได้สะดวก  และยังมาพร้อมจอด้านนอกที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 4 เท่า  ทำให้เช็คข้อความต่างๆ ได้ง่ายโดยไม่ต้องกางเครื่องออก  โดยทั้ง 2 รุ่นถูกพัฒนาให้มีความทนทานยิ่งขึ้น ด้วยวัสดุที่แข็งแรงกว่าเดิม ผ่านการทดสอบว่าสามารถพับและกางได้มากถึง 200,000 ครั้ง ที่สำคัญ ยังเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่ทนน้ำ และครั้งนี้มาในราคาที่เข้าถึงได้มากขึ้น



คุณอาจสนใจ