ประชาสัมพันธ์

'บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2024' จัดเต็มกว่า 2,800 บูธ 25 ต.ค. - 3 พ.ย. นี้

โดย nattachat_c

25 ต.ค. 2567

26 views

กลับมาแล้ว งานที่คนรักบ้านหลายคนรอคอย 'บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2024' โดยครั้งน่ามาอย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มด้วยสิ่งของเกี่ยวกับบ้านและสวน กว่า 2,800 บูธ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 - 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี


มาค้นหาไอเดียการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ผ่านเรื่องราวการออกแบบบ้านไม่กลัวฝนของ คุณ จูน เซคิโน แห่ง Junsekino Architect and Design ซึ่งสร้างสรรค์บ้านตัวอย่างภายใต้แนวคิด “แดด ฝน คน ต้นไม้” เป็นบ้านหน้าจั่วรูปทรงเรียบง่ายที่ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเข้าใจได้ โดยเลือกใช้วัสดุที่ดูโปร่งเบาซึ่งมาจากไอเดียการนำบริบทแดด ฝน ต้นไม้ มาใช้เป็นองค์ประกอบหนึ่งของบ้าน สร้างมิติแสงเงาให้บ้านได้หลากหลายรูปแบบ อีกหนึ่งจุดเด่นของบ้านคือผนังผืนใหญ่ที่เป็นแกนของบ้านที่ออกแบบให้เล่าไอเดียการออกแบบบ้านผ่านฟังก์ชันต่างๆ ซึ่งต้องมาดูด้วยตาตัวเองว่าผนังสามารถเป็นอะไรได้อีกมากมาย


บ้านและสวน ร่วมกับ คุณสุริยะ อัมพันศิริรัตน์ แห่ง Walllasia สถาปนิกมือรางวัล มารับหน้าที่ออกแบบสวนโชว์ “สวนจอมแห” สวนแห่งความอบอุ่น ร่มเย็นกายและใจ ด้วยการอยู่ร่วมกันของวัฒนธรรมจากมนุษย์และต้นไม้ เช่นเดียวกับการรับรู้ถึงสถาปัตยกรรมที่อยู่ในชนบท ผ่านวิวของพรรณไม้ต่าง ๆ ท้องร่องลำธาร ลานใช้ประโยชน์ของชุมชน และจุดเด่นของสวนอย่างพาวิลเลียนไม้อัด ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเจดีย์ทรงจอมแห



คุณอาจสนใจ

Related News