ประชาสัมพันธ์

ชมการแสดงบัลเล่ต์สุดอลังการ 'Bangkok's 26th International Festival of Dance & Music'

โดย nattachat_c

9 ต.ค. 2567

9 views

Bangkok's 26th International Festival of Dance & Music (มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติกรุงเทพฯ ครั้งที่ 26)


วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น.

การแสดงบัลเล่ต์สุดอลังการ โดยคณะบัลเล่ต์ชื่อดังจากไซบีเรีย Novosibirsk นำเสนอบัลเล่ต์ Spartacus บัลเล่ต์ตำนานหัวหน้านักรบกลาดิเอเตอร์ สปาร์ตาคัส  การแสดงที่ครบทุกรสชาติของอารมณ์ ตั้งแต่ความดุดันของฉากการต่อสู้ ไปจนถึงฉากโรแมนติกสุดเย้ายวนใจ เป็นบัลเลต์ที่หาดูได้ยากมากๆ โดยเฉพาะบัลเลต์ที่มีนักแสดงชายเป็นตัวเอก และนักบัลเล่ต์ชาย กว่า 120 ชีวิตบนเวที ทั้งการเต้นที่ทั้งแข็งแกร่งและนุ่มนวลในเวลาเดียวกัน


วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น.

โอกาสทองที่คุณจะได้ตื่นตะลึงกับเทคนิคการเต้นสุดยากมหาโหดสำหรับนักบัลเลต์ที่ถูกรวบรวมไว้ในการแสดงเดียวกับ 'Don Quixote' การแสดงที่ท้าทายความสามารถนักบัลเลต์ทั่วโลก เช่น การหมุนตัวบนขาเดียว 32 รอบโดยไม่มีหยุดพัก และเทคนิคที่ท้าทายอีกมากมาย ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬายิมนาสติกหรือนักบัลเลต์หรือแม้กระทั่งผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ต่างต้องทึ่งกับความสามารถของนักเต้นในการแสดงนี้แน่นอน


วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 19.00 น.

Carmen Suite & Ballet Fantasia by Novosibirsk Ballet รวม 7 ซีนบัลเลต์ยอดฮิต พร้อมด้วยบัลเลต์ Carmen สาวยิปซีสุดฮอตในหนึ่งค่ำคืน เต็มอิ่มกับโชว์โดยนักเต้นเอกของคณะผ่าน Ballet Fantasia – Divertissement ที่รวบรวมฉากการเต้นบัลเลต์อันโด่งดัง 7 ชุด ที่เป็นไฮไลต์ของการแสดงยอดฮิตมาไว้ในหนึ่งค่ำคืน ต่อด้วยการแสดงบัลเลต์เต็มเรื่อง Carmen Suite ที่ดัดแปลงมาจากโอเปราชื่อดัง Carmen ที่ตอกย้ำเสน่ห์และความเร่าร้อนของตัวละครนางนี้ได้มากกว่าเวอร์ชั่นไหนๆ ด้วยบทเพลงที่เร้าใจ บรรเลงโดยเครื่องเพอร์คัสชั่นกว่า 47 ชิ้น เรียบเรียงโดยนักประพันธ์ชาวรัสเซียชื่อดัง Rodion Shchedrin




คุณอาจสนใจ